กะซวกโจ๋18แผล อำพรางศพพงหญ้าก่อนตายนั่งกินเหล้าคาดทะเลาะ

ฆาตกรรุมแทงพรุนหนุ่มอุดรฯดับอนาถ


 เผยก่อนพบร่างไร้วิญญาณ ผู้ตายรวมก๊วนกับพรรคพวกนั่งดริ๊งค์-เล่นการพนันในโกดังร้างใกล้กับจุดเกิดเหตุ บ่ายกลายเป็นศพ ตร. เชื่อเกิดทะเลาะกันเองในวง เลยถูกรุมยำ สุดแสบลากศพเหยื่อมาทิ้งไว้ เอาเศษใบไม้ทับร่างอำพราง จนท. เร่งไล่ล่าตัวทันควัน

แทงพรุนหนุ่มอุดรฯ ดับอนาถคาซอย

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท. ชัยยุทธ ปัดถามัง สวส.สน.วังทองหลาง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณริมคลองจั่น หลังซิตี้ วิลล่า คอนโด ซอยลาดพร้าว 126 แขวง-เขตวังทองหลาง รีบไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินข้างคลองจั่นมีคราบเลือดหยดเป็นทางยาวเต็มไปหมด ภายในพงหญ้าพบศพนายอภิเชษฐ์ นมัสสีมา อายุ 16 ปี ชาว จ.อุดรธานี นอนจมกองเลือดมีเศษใบไม้ปกคลุมอยู่เหมือนจะอำพรางศพ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 14 แผล ศีรษะ 2 แผล หน้าท้องอีก 2 แผลจนไส้ทะลัก ลำคอถูกปาดจนเกือบขาด น่าสยดสยองอย่างยิ่ง นอกจากนี้ภายในโกดังร้างที่อยู่ใกล้กันพบเศษขวด-แก้วแตกกระจัดกระจายเต็มไปหมด

จากการสอบสวนพยานคนหนึ่ง (ขอสงวนนาม) ให้การว่า

เมื่อคืนที่ผ่านมาที่โกดังร้างดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน มานั่งจับกลุ่มดื่มสุรา และเล่นการพนันกัน โดยส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ซึ่งโกดังร้างมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด และเล่นการพนันกันเป็นประจำ กระทั่งบ่ายมีคนพบศพผู้ตายดังกล่าว

สันนิษฐานว่าน่าจะมีปัญหากันเองในกลุ่มเพื่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมานั่งดื่มสุรา และเล่นการพนันกับกลุ่มเพื่อน แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ผู้ตายจึงถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้นำศพมาทิ้งก่อนจะใช้ใบไม้ปิดทับอำพราง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มา สอบปากคำอย่างละเอียด หากพบผู้ใดเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีทันที.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์