กะซวก-ปาดคอ ลูกจ้างสวนยาง

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว ร้อยเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณแปลงสวนยางสาธิตขององค์การสวนยางกรุงหยัน หมู่ 2 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติธร ตันเสรีสกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชนะชล พาณิชย์กุลธร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เขมณัฐ หนูชุม สวป. นพ.ณัฐชัย อิ่มพันธ์แพน แพทย์เวร รพ.ทุ่งใหญ่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ รุดไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเชื่อมต่อระหว่างสวนยาง พบศพผู้ตายนอนจมเลือดทราบชื่อนายทะนงศักดิ์ พลจรัส อายุ 25 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวขององค์การสวนยางกรุงหยัน

อยู่บ้านเลขที่ 686 ในท้องที่ดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีขี้ม้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าหน้าท้อง 3 แผล ชายโครงขวา 4 แผล กลางหลัง 4 แผล นอกจากนี้ยังถูกฟันเข้ากลางหลัง 2 แผล ท้ายทอย 3 แผล และบริเวณลำคอถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล หลอดลมขาดกระจุยเลือดกระจายเปรอะ แพทย์ ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ห่างจากศพประมาณ 50 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขทง 272 นครศรีธรรมราช ของผู้ตายล้มอยู่มีรอยเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว

ขณะเดียวกันมีนางพฤกษา สุขมณี อายุ 20 ปี ภรรยาของผู้ตาย ทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุเข้ากอดศพสามีร่ำไห้อย่างน่าเวทนา


สอบสวนทราบว่า นายทะนงศักดิ์และนางพฤกษาภรรยา ทำงานเป็นลูกจ้างขององค์การสวนยางกรุงหยัน โดยนายทะนงศักดิ์ทำหน้าที่ดูแลแปลงสวนยางสาธิต ส่วนนางพฤกษาทำหน้าที่เดินเอกสารภายในสำนักงาน ก่อนเกิดเหตุนายทะนงศักดิ์ทำงานอยู่ในสำนักงานขององค์การสวนยาง ระหว่างนั้นมีคนโทรศัพท์มาหาผู้ตายบอกว่ามีธุระและนัดให้มาพูดคุยกันในที่เกิดเหตุ พอนายทะนงศักดิ์ขี่รถ จยย.ออกมาก็ถูกคนร้ายรุมสังหารโหด
 

ด้าน พ.ต.ท.นิติธร ตันเสรีสกุล รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า

แนวทางสอบสวนเบื้องต้นได้มุ่งประเด็นโกรธแค้นส่วนตัว เนื่องจากทราบว่านายทะนงศักดิ์มีเรื่องขัดแย้งกับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ติดยาเสพติด โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเข้าใจว่านายทะนงศักดิ์เป็นสายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวางแผนโทรศัพท์ลวงออกมารุมสังหาร ส่วนกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คน ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบตัวแล้วว่าเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานจับกุม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์