กองพิสูจน์หลักฐานเผยผลตรวจรถชน “หมอมุก”

พล.ต.ท.จรัมพร  สุระมณี ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ
 
เปิดเผยผลพิสูจน์รถยนต์นิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วค 1355 กทม. ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยขับชน พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า  จากการตรวจเปรียบเทียบสีที่ติดอยู่บนก้านปัดน้ำฝนที่หักติดมือหมอมุก กับสีที่ติดรถยนต์พบว่าเป็นสีเฉดเดียวกันและรอยกะเทาะสีที่รถยนต์กับที่ก้านปัดน้ำฝนมีขนาดเท่ากัน คือ 2 X 7 มิลลิเมตร และยังพบว่าก้านปัดน้ำฝนที่รถต้องสงสัยมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ใช่รุ่นเดิมที่มากับตัวรถ โดยเฉพาะตรงโคนก้านปัดน้ำฝนมีมูลนกติดอยู่ ทำให้เชื่อได้ว่า ก่อนที่จะติดก้านปัดน้ำฝน นกน่าจะถ่ายมูลลงไป เพราะหากมีก้านปัดน้ำฝนติดอยู่เดิมมูลนกจะไม่สามารถลงไปอยู่ด้านล่างได้  

ส่วนกรณีที่ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้ยอมรับว่าเป็นคนขับรถชน อ้างว่า หมอมุก กระโดดให้รถชนเองนั้น ตรวจสอบแล้วยังไม่พบรอยบุบที่กระโปรงรถ  แต่ที่กระจังหน้าพบมีการร้อยเป็นรูเพื่อใช้สายไฝผูกยึดกระจังกับตัวรถไว้แทนน็อต ซึ่งอาจเป็นได้มีการดัดแปลงกระจังหน้าหลังเกิดเหตุ

พล.ต.ท.จรัมพร ยังเปิดเผยภาพ หมอมุก ขณะนอนรักษาตัวในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งยังไม่รู้สึกตัว เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ไปเก็บลายนิ้วมือ หมอมุก เพื่อนำมาเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ติดอยู่กับตัวรถรวมทั้งก้านปัดน้ำฝนด้วย.- สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์