กองปราบรวบสาวหล่อแชทลวงเด็ก14

กองปราบรวบสาวหล่อแชทลวงเด็ก14


กองปราบบุกรวบทอมแชทลวงเด็ก 14 จากขอนแก่นมากินนอนอยู่ด้วยกันย่านศรีนครินทร์ สอบสวนยืนยันไม่ได้ล่อลวงตามที่ถูกแจ้งความ

วันนี้(29 มี.ค.)  ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังจับกุม น.ส.พิมพ์วดี อุไรรัมย์ อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 9 ต.สองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ จ.90/2551 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2551 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง โดยไม่มีเหตุอันควร และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จับกุมได้ที่บริเวณหน้ากองบังคับการปราบปรามถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร         
      

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2551 ผู้ต้องหาซึ่งเป็นกลุ่มหญิงรักหญิง ได้รู้จักกับ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ผ่านโปรแกรมแชทเอ็มเอสเอ็น ก่อนจะนัดพบและคบหาเป็นแฟนกันโดยผู้ต้องหาได้พา ด.ญ.นิด ไปอาศัยอยู่ด้วยที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ต่อมาทางผู้ปกครองของด.ญ.นิด ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาก่อนจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับเอาไว้ กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ย่านเทพารักษ์ จึงติดต่อให้เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ลานจอดรถ บก.ป.ก่อนจับกุมตัวไว้ดังกล่าว         
      

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การภาคเสธโดยอ้างว่ารู้จักกับ ด.ญ.นิด หลังจากแชทผ่านเอ็มเอสเอ็น โดยฝ่ายผู้เสียหายเต็มใจที่จะมาอยู่กับตนที่กทม.ไม่ได้ล่อลวง และคบกันได้ประมาณ 1 เดือน ก็เลิกรากันโดยผู้เสียหายก็กลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ไปเรียนหนังสือต่อ ส่วนตนหลังจากเรียนจบก็กำลังหางานทำไม่คิดว่าจะถูกแจ้งความดำเนินคดีเพราะคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่ได้ล่วงละเมิดผู้เสียหายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นรับไว้ดำเนินคดีต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์