กองปราบบุกจับบ่อนพนันกลางเมืองหลวง

กองปราบบุกจับบ่อนพนันกลางเมืองหลวง

กองปราบนำหมายศาล บุกเข้าค้นบ่อนการพนันกลางเมืองหลวง
 
พบผีพนันชาย-หญิงร่วม 300 ชีวิตเฮฮาภายในบ้านพัก ย่านซอยปรีดีพนมยงค์ 10 เจ้าหน้าที่แสดงตัวถึงกับโกลาหล ยึดของกลางเงินสด ไพ่ ชิปแลกเงินจำนวนมาก คืนเดียวกันยังจับได้อีกแห่งที่ย่านอุดมสุข

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. เวลา 21.00 น.  พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.วีรปรัชญ์ วงศ์รัตน์ รองผกก.ปพ.บก.ป.

นำกำลังตำรวจชุดคอมมานโดกองบังคับการตำรวจปราบปราม(บก.ป.) สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน กว่า 100 นาย นำหมายค้นศาลแขวงพระโขนง บุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 146/65 ซอยปรีดีพนมยงค์ 10 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา เนื่องจากได้รับข้อมูลร้องเรียนว่าแอบลักลอบเปิดเป็นบ่อนเล่นการพนันรายใหญ่ “บ่อนแม่โห้” มีลูกค้าเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก 
 

บริเวณจุดตรวจค้นพบเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ด้านหน้าบ้านติดกล้องวงจรปิด และมีตู้แดงของตำรวจ สน.คลองตัน
 
เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปตรวจค้นอย่างไม่ทันให้คนในบ้านตั้งตัว พบมีนักพนันสุมหัวเล่นไพ่บาคาร่า ไฮโลไฮเทค กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมท่ามกลางความโกลาหล ก่อนรวบนักพนันทั้งหมด 300 คน พร้อมยึดของกลางทั้งไพ่ เงินสด และชิปแลกเงินได้จำนวนมาก จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถทัวร์ปรับอากาศจำนวน 4 คัน  มายังสน.คลองตัน เพื่อสอบสวนดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้งหมด อย่างไรก็ตามบ่อนที่อยู่ย่านซอยปรีดีพนมยงค์ 10  นั้นเคยถูกจับกุมมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2550 ได้ผู้ต้องหาร่วม 30 คน  
 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคอมมานโดกองบังคับการตำรวจปราบปราม ยังแบ่งกำลังอีกชุด

กระจายกำลังเข้าบุกจับบ่อนการพนันที่ลักลอบเปิดในพื้นที่นครบาลอีก 1 จุดโดยรายงานข่าวแจ้งว่า บ่อนดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ซอยอุดมสุข 25 ได้ผู้ต้องหาประมาณ 90 คน พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่คอมมานโดกองปราบนำตัวส่งสน.บางนาดำเนินคดีแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์