กองทัพรถแท็กซี่ร่วมร้อย! ล้อมจับ 2 โจรชิงทรัพย์

กองทัพรถแท็กซี่ร่วมร้อย! ล้อมจับ 2 โจรชิงทรัพย์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2549 07:48 น.

กองทัพรถแท็กซี่ร่วม 100 คัน ร่วมกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ปิดล้อมจับกุม 2 คนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ แล้วหนีกบดานย่านรามคำแหง สุดท้ายหนีไม่รอดถุกรุมยำสะบักสะบอม

วันนี้ (16 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.ชวลิตร พลเหลา ร้อยเวร สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ แต่ถูกกลุ่มโชเฟอร์แท็กซี่กว่า 100 คนล้อมจับไว้ได้ บริเวณปากซอยรามคำแหง 24 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงรถยนต์แท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มจ-4098 กรุงเทพมหานคร ของนายสมชาย บุญทวี อายุ 33 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ และทราบว่าเพื่อนแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์นำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี ส่วนคนร้ายทราบว่าได้มีการะดมกองทัพรถแท็กซี่ร่วม 100 คัน พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการปิดล้อมจับกุม จนเวลาผ่านไปร่วมชั่วโมงจึงสามารถจับกุมคนร้ายได้ในสภาพสะบักสะบอม ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจรวิทย์ พันขาว อายุ 23 ปี และนายนรินทร์ พระสงฆ์ อายุ 27 ปี จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หัวหมาก

จากการสอบสวน นายนรินทร์สารภาพว่าเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวจากหน้าห้างบิ๊กซีสาขาลาดพร้าว เพื่อให้มาส่งที่หลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ที่คอนายสมชาย แต่นายสมชายต่อสู้ขัดขืนจึงถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนและเพื่อนจึงจะหลบหนีแต่ถุกกลุ่มแท็กซี่ปิดล้อมและจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลเอาผิดกับคนร้ายทั้งสอง เพราะเชื่อว่า อาจจะก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน ซึ่งผู้โดยสารคนใดที่ถูกก่อเหตุลักษณะดังกล่าว สามารถมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.หัวหมาก ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์