กวป.เจ็บระนาว ถูกเด็กอาชีวะรุมถล่มยับ

กวป.เจ็บระนาว ถูกเด็กอาชีวะรุมถล่มยับ

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) พร้อมด้วยมวลชน 50 คน เดินทางเข้าแจ้งความ ร.ต.ท.เลิศชาย สำนัก ร้อยเวร สน.ทุ่งมหาเมฆ

เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มอาชีวะที่ชุมนุมบริเวณสวนลุมพินี ในข้อหาทำร้ายร่างกายและสูญเสียทรัพย์สิน หลังจากถูกกลุ่มนักเรียนดังกล่าวบุกเข้ามาทำร้ายขณะเดินทางโดยสารด้วยรถยนต์ผ่านถนนพระราม 4  พร้อมโชว์ให้เห็นถึงสภาพความเสียหายของรถยนต์ รวมทั้งบาดแผลตามร่างกายของผู้บาดเจ็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางบุปผา สิริผันแก้ว อายุ 68 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า

ขณะที่กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ชุมนุมเสร็จจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะกำลังเดินทางกลับผ่านเส้นทางพระราม 4 จนมาถึงด้านหน้าสวนลุมพินี ช่วงที่รถติดไฟแดง มีกลุ่มอาชีวะ 50-70 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มตนและใช้ก้อนหิน ขวดโซดา เศษแก้ว ขวาน  ไม้พอง บุกเข้ามาทุบตีภายในรถจนบาดเจ็บกันถ้วนหน้า ก่อนทั้งหมดจะหนีไป

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณด้านหน้าสวนลุมพินี ถนนพระราม 4 แล้ว เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีผู้ใดทำร้ายร่างกาย จากนั้นจะให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตบริเวณใกล้เคียง พบว่ามีกลุ่มนักเรียนอาชีวะจากหลายสถาบัน สวมเสื้อสถาบัน โพกศีรษะและพันผ้าพันคอสีเหลือง เดินขวักไขว่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการปลุกระดมให้กลุ่มผู้ชุมนุมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณด้วย.

 


กวป.เจ็บระนาว ถูกเด็กอาชีวะรุมถล่มยับ


กวป.เจ็บระนาว ถูกเด็กอาชีวะรุมถล่มยับ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์