กล่อม12 ช.ม. พ่อมัดลูก2คนปีนเสาสูงยอมลงแล้ว

จากกรณีที่นายณรงค์ศักดิ์ หมั่นเจริญ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ใช้จีวรพระมัดลูก 2 คนผูกติดกับตัวปีนขึ้นเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ความสูง ประมาณ 25 เมตร

 
ที่ ม.2 ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อยู่เยื้องกับวัดเขาปรีดี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เมื่อ 15 เม.ย.54 หลังตามภรรยามาเป็นเวลา 2 วันแต่ไม่พบนั้น 
ต่อมา เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 16 เม.ย.54 หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามพูดเจรจานานกว่า 12 ชั่วโมง นายณรงศักดิ์ยอมให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปพูดคุยบนเสาโทรศัพท์มือถือดังกล่าว และเจรจาจนนายณรงศักดิ์ยอมพาลูกชายวัย 2 ขวบครึ่ง และเด็กหญิงวัย 1 ขวบครึ่งลงสู่พื้นดินด้วยความปลอดภัย โดยไม่มีการทำร้ายหรือข่มขู่นายณรงศักดิ์ แต่อย่างใด ท่ามกลางความโล่งอกของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มามุงดูกันเป็นจำนวนมาก

 จากนั้นเจ้าหน้าที่นำ 3 คมพ่อลูกไปให้แพทย์ตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลทุ่งสง โดยแพทย์ระบุว่า นายณรงศักดิ์ผู้เป็นพ่อมีอาการเครียด ส่วนลูกสองคน มีสุขภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้นายณรงค์ศักดิ์กับลูกไปพักอยู่ที่วัดเขาปรีดี โดยมีการจัดกำลังคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ขณะที่ พ.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง นครศรีธรรมราช ได้ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมให้การช่วยเหลือจนทุกอย่างเรียบร้อย และจะส่งตัว 3 พ่อลูกกลับภูมิลำเนาต่อไป สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นสืบเนื่องมาจากนายณรงศักดิ์ มีความเครียด ตามหาภรรยาไม่พบ แต่ไม่มีความผิดแต่อย่างใด ส่วนภรรยาของนายณรงค์ศักดิ์นั้นเราไม่รู้ว่ามีตัวตนหรือเปล่า และไม่รู้ว่าชื่ออะไร เพราะนายณรงค์ศักดิ์บอกชื่อนั้นบ้างชื่อนี้บ้าง ซึ่งเราก็ออกตามหาจนขณะนี้ก็ไม่พบ ผกก.สภ.ทุ่งสง กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์