กลุ่มชายฉกรรจ์กว่า100ราย เข้ารื้อถอนร้านค้าย่านจตุจักร

กลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 100 ราย เข้ารือถอนร้านค้าย่านจตุจักร


กลางดึกแถมมีการทำร้ายร่างกาย ทั้ง ๆ ที่เรื่องยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล และมีการไล่ที่มาตลอด 4 เดือน

(9พ.ย.) แม่ค้าขายปลาในตลานัดจตุจักร เปิดเผยว่า

เวลาประมาณเกือบ 6 โมงเย็น แต่แม่ค้าคนอื่นบอกว่ากลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาตั้งแต่ตี 3 ได้ยินเสียงตึงๆ ออกไปดูมีรถแบ็คโฮ และชายฉกรรจ์ใส่เสื้อมีคำว่าโปลิส นับได้ 123 คน ก็ถามว่ามาทำอะไร ทางชายฉกรรจ์บอกใครไม่เกี่ยวข้องออกไปให้หมด จะรื้อของ

แม่ค้าขายปลา กล่าวและว่า


"ทางเราก็ขอดูหมายศาล เพราะเรื่องฟ้องร้องยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลแต่เขาบอกไม่ต้องดู ในช่วงนั้นมีคุณวรพล เขาถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน กลุ่มชายฉกรรจ์ก็เข้ามาทำร้าย ใช้สนับมือเข้ามาต่อยที่ท้องนายวรพล

ทำให้นายวรพลมีอาการหายใจไม่ออก เพราะมีโรคประจำตัว เป็นหอบหืด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ในช่วงการรื้อถอนนั้น มีคนลักษณะเหมือนหัวหน้าตะโกนบอกว่ารื้อให้หมด และเข้ามาจะทำร้าย ทำลายข้าวของในร้าน"

ขณะนี้ยังมีการรื้อถอนร้านค้าไม่มีตำรวจเข้ามาห้าม


ในบริเวณดังกล่าวมีร้านค้าประมาณ 500 ร้าน ที่ตรงนี้แม่ค้าเช่าที่ของรถไฟ มีการจ่ายค่าเช่าไปตั้งหลายแสน โดยค่าเช่าห้องประมาณ 8 หมื่นบาท ยังมีรายเดือนประมาณ 3000 - 8000 บาทเอกสารยังมีอยู่

และใช้ในการต่อสู้ในทางศาลแต่ทางรายนี้อ้างว่า

ได้กัดพื้นที่นี่จากรถไฟแล้ว เขาอ้างว่ารถไฟยกให้ เขาจะเอาพื้นที่ตรงนี้ให้ได้

ตนเองเห็นว่าจะต้องพิสูจน์กัน เพราะแม่ค้าก็จ่ายค่าเช่าให้รถไฟ


ก็มีเรื่องมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ยอมเพราะมีการเข้ามาทำร้าย เรื่องไล่ที่มีมาเรื่อย ๆ ประมาณ 4 เดือนแล้ว ต้องให้ศาลตัดสินออกมาให้ถูกต้อง ไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย ข้าวของอย่างนี้

ในส่วนของการทางรถไฟไม่มีการแจ้งให้ย้ายออก

แต่ระหว่างรอผู้รับเหมาเขาไม่รอ จะรื้ออย่างเดียว เป็นแม่ค้า ไม่มีอาวุธอะไร ไม่มีความรู้ถึงขั้นต่อรองทางกฎหมาย แต่ขอดูเอกสาร ก็ไม่มีให้


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์