กลิ่นโชยฟ้อง ตะลึงศพหญิงชราถูกฆ่าฝัง ตร.ล่าตัวผัวขี้เมาที่หายไป

กลิ่นโชยฟ้อง ตะลึงศพหญิงชราถูกฆ่าฝัง ตร.ล่าตัวผัวขี้เมาที่หายไป

ชาวบ้านผวา พบศพหญิงวัย 61 ปี ถูกฆ่าฝังดินในบ้านพัก ย่าน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนพบศพหลานชายมาหาย่าไม่พบ แต่มีกลิ่นเหม็น เลยเดินเข้าไปดู พบกลิ่นมาจากหลุมที่เพิ่งกลบ ขุดลงไปก็พบศพ ตร.สงสัย สามี วัย 53 ปี ที่หายตัวไป เนื่องจากพอเมาแล้วชอบทำร้ายร่างกายเมียเป็นประจำ ผู้การจังหวัดสั่งเร่งล่าตัวสามีมาสอบสวนเนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัย เผยก่อนหน้ามีชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นไปถาม เจ้าตัวบอกว่าหมาตาย 5 ตัว เลยเอามาฝังรวมกัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.อ. รัฐพงษ์ ศรีนอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งพบศพหญิงถูกฆ่าฝัง อยู่ข้างบ้านเช่าหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ ภายในซอยอยู่สุข 13 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต. ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสภาพโทรม รั้ว ล้อบสังกะสี มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยมีกลิ่มเหม็นเน่าโชยมาตามลมเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงกันให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากไปจากบริเวณหน้าบ้าน ขณะที่นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลานชายเจ้าของบ้าน ซึ่งยืนรอพบเจ้าหน้าที่อยู่ ได้พาตำรวจเข้าไปบริเวณพื้นดินข้างบ้านฝั่งขวา ก็พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อต่อ มาคือนางสุรัก อุ้มญาติ อายุ 61 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ คอหัก ใบหน้ายุบ เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน
สอบถามนางพัชรี แก้วน้อย อายุ 58 ปี กำนัน ต.บางเมือง กล่าวว่า ผู้ตายร่างกายไม่แข็งแรงเนื่องจากป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง พักอยู่กับสามี ชื่อนายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุ 53 ปี เพียงแค่ 2 คน ระหว่างอยู่ด้วยกัน นายวิจิตร ชอบทำร้ายร่างกายผู้ตาย ชาวบ้านมาแจ้งตนเข้ามาห้ามปรามหลายครั้ง จนวันนี้มีคนมาแจ้งตนว่าผู้ตายเงียบไปหลายวัน และมีคนได้กลิ่นคล้ายศพ ตนจึงได้มาดู พบว่าไม่มีคนอยู่บ้าน กระทั่งหลานผู้ตายเดินทางมาจึงได้เข้าไปตรวจสอบหาที่มาของกลิ่น เป็นหลุมที่เพิ่งถูกกลบใหม่ๆ ข้างบ้าน จึงลงมือขุดลงไปเพียงศอกเดียวก็เจอร่างของผู้ตายถูกฝังอยู่
ทางด้านนายเอ หลานชายผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนพบศพ พระเอก อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพระพ่อของตน ซึ่งขณะนี้บวชอยู่ที่โคราช ได้โทร.มา บอกว่ามีชาวบ้านไปบอกว่า ย่าโดนซ้อมและถูกน้ำร้อนลวก โดยสามีใหม่ของย่าเป็นลงมือ ตนจึงได้รีบเดินทางมาหาแต่ก็ไม่พบย่า สอบถามชาวบ้านบอกไม่เห็นทั้งย่าตนและสามีใหม่มาหลายวันแล้ว พร้อมแนะนำให้ลองจุดธูปบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดู เพื่อบันดาลใจให้พบ หลังจากจุดธูปเสร็จ จู่ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นโชยขึ้นมา ตนจึงเดินตามกลิ่นไปจนไปเหยียบแผ่นไม้ข้างบ้าน ก่อนที่ดินจะยุบลงไป ตนจึงได้เปิดแผ่นไม้ออกและเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันขุด จนพบศพของย่า จึงได้รีบโทร.แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ
พล.ต.ต.ธรรมนูญ เผยภายหลังร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่าจากการซักถามพยาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สงสัยว่านายวิจิตร สามีผู้ตาย ที่หายตัวไปน่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุ ซึ่งพยานให้การว่า สามี ภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันประจำทุกครั้งที่เมาสามีก็มักจะลงมือทำร้ายภรรยา อีกทั้งก่อนที่จะหายตัวไป มีเพื่อนบ้านได้กลิ่มเหม็นจึงมาสอบถาม ทางฝ่ายสามียังอ้างว่ามีสุนัขตาย 5 ตัว จึงนำมาขุดหลุมฝังไว้รวมกัน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อหาตัว ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์