กลัวตาย !! มือปืนคดียิงอดีตเมียขอมอบตัวแต่ แต่ตร.ต้องไม่วิสามัญฯ

กลัวตาย !! มือปืนคดียิงอดีตเมียขอมอบตัวแต่ แต่ตร.ต้องไม่วิสามัญฯ

กลัวตายเป็นเหมือนกัน!ศาลหนองคายอนุมัติหมายจับมือปืนยิงอดีตเมียลาวแล้ว เจ้าตัวต่อรองขอเข้ามอบตัวพรุ่งนี้ โดยมีข้อแม้ว่าตำรวจต้องไม่วิสามัญฯอย่างเด็ดขาด


เมื่อวัน14มิ.ย. จากกรณีคดีสะเทือนขวัญนายบูญชู   แก้วพิลา หรือน้ำพุ อายุ 48 ปี ได้ก่อเหตุยิง นางสยามพอน หรือสีอำพอน  ดวงบุบผา อายุ 44 ปี อดีตภรรยาชาวลาวจนเสียชีวิต และท้าวบุนยะเดด  ดวงบุบผา อายุ 20 ปี น้องชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยเหตุเกิดที่หน้าร้านจันทร์แพงการเกษตร ชุมชนไร่ยาสูบ ถ.มีชัย อ.เมืองหนองคาย เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาจากนั้นมือปืนได้หลบหนีไป ล่าสุด พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์  รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย ได้มีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไล่ล่า หลังจากที่นายบุญชูไม่มามอบตัวตามที่นัดหมายไว้ในเวลา 09.00 น. โดยในที่ประชุมได้มีการรายงานความคืบหน้าของการติดตามตัวพบว่ายังพบสัญญาณโทรศัพท์อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองหนองคาย แต่มีการเปิดเครื่องเป็นบางเวลา และมีการเคลื่อนย้ายจุดจากเมื่อคืนที่ผ่านมา  ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านเจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อหานายบุญชูได้แต่ไม่รับสายจึงได้ให้ญาติติดต่อเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

ขณะที่ล่าสุดในตอนเช้าของวันนี้นายบุญชูได้ติดต่อเพื่อนที่เป็นตำรวจ สภ.เวียงคุกนายหนึ่งที่มีความคุ้นเคยกันว่าขอเลื่อนวันมอบตัวเป็นวันพรุ่งนี้(15 มิ.ย.59) และขอให้ตำรวจรับปากว่าจะไม่วิสามัญฯตน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับปากแต่เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมควบคู่กันไป  ขณะที่ศาลจังหวัดหนองคายได้อนุญาตออกหมายจับนานบุญชู แก้วพิลา เลขที่ 104 / 2559 ลงวันที่ 13 มิถุนายน 2559 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์