กลัวความผิด รีบกลืนยาบ้าเกิดช็อกดับ ระหว่างโดนสอบปากคำ

กลัวความผิด รีบกลืนยาบ้าเกิดช็อกดับ ระหว่างโดนสอบปากคำ

ผู้ต้องหายาเสพติด กลืนยาบ้าขณะกำลังสอบปากคำ เพื่อให้เหลือของกลางจำนวนน้อย แต่เกิดอาการช็อก และอาเจียนเศษอาหารออกมาเป็นสีส้ม ตร.ปากช่อง จึงรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา แต่เสียชีวิตระหว่างทาง...

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.58 พ.ต.ท.สาธิต คอกขุนทด สว.สส.สภ.ปากช่อง ร.ต.อ.ยอดชาย สมคำ รอง สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสายสืบ 

กำลังสอบปากคำนายดำรงค์ คณาโรจน์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ผู้ต้องหามียาบ้าไว้ในความครอบครอง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 15 เม็ด ในห้องสายสืบภายหลังเข้าตรวจค้นที่ห้องเช่า ซอยอู่เลี้ยง ต.หนองสาหร่าย นายดำรง ผู้ต้องหามีอาการกระวนกระวาย ปากสั่น บอกแน่นหน้าอกขอดื่มน้ำ ตำรวจก็นำน้ำมาให้ดื่ม แต่จู่ ๆ นายดำรง เกิดอาการช็อกและอาเจียนออกมาเป็นเศษอาหารและน้ำ ออกมาเป็นสีส้ม และมีกลิ่นคล้ายยาบ้ากระจายฟุ้ง หมดสติภายในห้องสืบสวนของ สภ.ปากช่อง จึงวิทยุประสาน หน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่าง ธรรมสถาน มารับตัว แต่พบว่ามีชีพจรแผ่วเบา จึงได้ใช้เครื่องช่วยหายใจพร้อมรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา แต่เมื่อถึง รพ.แพทย์เวร แจ้งว่าเสียชีวิตก่อนที่จะถึง รพ.

พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี พนักงานสอบสวน ได้ไปร่วมชันสูตรศพที่ รพ.ปากช่อง พร้อมได้เตรียมส่งศพไปพิสูจน์ที่ แผนกนิติเวช รพ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเสียชีวิตเพราะการกลืนยาบ้าหรือสาเหตุใดกันแน่

พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ กล่าวว่า ได้รับรายงานจากชุดสายสืบที่เข้าจับกุมว่า ไม่มีใครเห็นว่านายดำรง ผู้ต้องหา ว่ากลืนยาบ้าหรือไม่

แต่ขณะสอบสวนมีอาการกระวนกระวาย และในการชี้ยาบ้าของกลาง เพื่อบันทึกภาพ เหมือนกับในปากอมอะไรไว้ แต่ไม่มีใครได้ตรวจสอบ แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าขณะที่กำลังตำรวจเข้าจับกุม นายดำรง อาจจะเกรงความผิดว่ามียาบ้าจำนวนหลายเม็ด รีบนำยาบ้ากลืนลงท้อง จนเหลือยาบ้าเพียง 15 เม็ด จนยาบ้าออกฤทธิ์ แต่จะได้ส่งศพไปหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์