กลับจากไหว้พระ สาวใหญ่ซิ่ง-อัด คอนเทนเนอร์! ไฟท่วมย่าง2ศพ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 3 ก.พ. พ.ต.ท.ธนกิจ วิสัยพันธ์ พงส. (สบ 2) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.

รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกตู้ คอนเทนเนอร์ เกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหลัก กม.ที่ 17 ทางด่วนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถน้ำจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัย กทม. 


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถตู้โตโยต้า รุ่นเวนจูรี่ สีขาว ทะเบียน ฮข 8860 กรุงเทพมหานคร

สภาพรถบริเวณด้านซ้ายมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง ตัวถังฉีกหายไปทั้งแถบ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดม ฉีดน้ำดับไฟนานประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ โดยรถตู้ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ตรวจสอบภายในรถพบศพถูกไฟคลอก 1 ราย คือนางกาญจนา หล้าสวัสดิ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 หมู่ 2 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. บนพื้นถนนใกล้รถตู้ยังพบศพนางอำภา นันทกสิกร อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 2 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. สภาพศพถูกไฟไหม้ คาดว่าพยายามดิ้นรนหลบหนีออกมาในขณะเกิดเหตุ นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม 2 ราย ทราบชื่อคือนางศรัญญา โพธิ์หิรัญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 293/63 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. และนางวรรณา เชิดฉาย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 299/1 หมู่ 2 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. 


ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง 2 คัน ของบริษัททรานโร้ด จอดเรียงติดกันอยู่ขอบทางด้านซ้าย

คันแรกหมายเลขทะเบียน 78-3019 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายอิทธิพล ไทยกิ่ง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 14 ต.วังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ อีกคันหมายเลขทะเบียน 78-2143 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายสาคร สุวรรณโชติ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 14 ต.วังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ รถทั้ง 2 คัน มีรอยถูกชนบริเวณล้อหลังด้านขวา สอบปากคำนายสาครเบื้องต้นได้ความว่า ทั้ง 2 ขับรถไปรับตู้คอนเทนเนอร์มาจากท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี นำมาส่งที่สถานีขนส่งลาดกระบัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้นำรถเข้าจอดริมทางเพื่อนอนพักผ่อน รอเวลาให้สถานีขนส่งเปิด และมารู้สึกตัวเมื่อถูกรถตู้ชนท้ายและเห็นรถตู้หมุนไปชนรถของนายอิทธิพลที่จอดอยู่ด้านหน้า ก่อนเกิดไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว  


ด้านนางศรัญญา โพธิ์หิรัญ ผู้ขับรถตู้คันเกิดเหตุที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า พวกตนทั้ง 4 คนเป็นญาติกันมีบ้านอยู่ย่านราษฎร์บูรณะ

ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันไปไหว้พระที่เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ขากลับขณะขับรถมุ่งหน้าเข้า กทม. เมื่อถึงที่เกิดเหตุถูกรถขับปาดหน้า จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักไปชนรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมถนน เป็นเหตุให้รถเกิดเพลิงไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์