กรุงเก่าหวิดซ้ำ ไอ้หื่นฉุดแหม่ม เดินชมเจดีย์ ชาวบ้านช่วยทัน

เหตุคนร้ายพยายามจะข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวฝรั่งเศส บริเวณอาคารร้างหลังเจดีย์สุริโยทัย


พ.ต.ท.สมบัติ พัฒนา สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวอยุธยา รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายพยายามจะข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวฝรั่งเศส บริเวณอาคารร้างหลังเจดีย์สุริโยทัย เป็นถนนในซอยโรงงานสุราเก่า บนเกาะเมืองกรุงเก่า เขตต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบพบน.ส.แอนนี่ เซลล์เลอร์ อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สัญญาติฝรั่งเศส อยู่ในอาการตกใจ หลังจากรอดเหตุการณ์เกือบจะถูกข่มขืนแบบหวุดหวิด ขณะเดินหลงจากกลุ่มคณะทัวร์ที่เดินชมเจดีย์สุริโยทัย โดยได้เดินหลงมาในพื้นที่ด้านหลังและเป็นอาคารร้างของโรงงานสุราเก่า โดยมี 2 พลเมืองดีช่วยเหลือไว้ได้แบบฉิวเฉียด

สำหรับพลเมืองดี 2 คน คือ นายเทิดศักดิ์ เย็นสุระ อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่กรมศิลปากร ขับขี่รถกระบะและนายรุน สวัสดี อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา

ขับขี่รถจักรยายนต์ ผ่านมายังจุดที่เกิดเหตุ พบว่านักท่องเที่ยวสาวได้ร้องขอความช่วยเหลือมาจากในอาคารร้าง เมื่อเข้าไปช่วยเหลือพบว่า คนร้ายเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอม แต่สูงใหญ่ ผิวคล้ำ ตัดผมสั้น อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน กำลังทำร้ายและลากหญิงสาวต่างชาติ พร้อมพยายามจะถอดเสื้อผ้าหญิงสาวต่างชาติเพื่อข่มขืน เมื่อทั้งสองเข้าไปช่วยคนร้ายจึงตกใจและวิ่งหนีออกด้านหลังอาคารปีนข้ามกำแพงไปยังเจดีย์สุริโยทัยและวิ่งหนีไปตามถนนอู่ทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับสถานที่จุดดังกล่าวนี้ถือเป็นจุดอันตรายของนักท่องเที่ยวสาว

เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เคยมีการทำอนาจารนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นมาแล้ว 1 ราย ทั้งนี้ น.ส.แอนนี่ เซลล์เลอร์ นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส หลังจากให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วได้ขอตัวกลับไปรวมตัวคณะทัวร์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวตามกำหนดการเดิมต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์