กรุงเก่าระทึก รถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกพ่วงสารเคมีไนโตรเจนเหลว ชาวบ้านหนีตายระทึก!!

กรุงเก่าระทึก รถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกพ่วงสารเคมีไนโตรเจนเหลว ชาวบ้านหนีตายระทึก!!

รถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกพ่วงสารเคมีไนโตรเจนเหลว พลิกคว่ำกลางถนนสายเอเชีย ชาวบ้านหนีตายระทึก หวั่นสารเคมีเป็นพิษ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 พ.ย.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุบรรทุก 6 ล้อ แบบรถห้องเย็น พุ่งชนรถบรรทุก 18 ล้อ เป็นรถบรรทุกถังสารเคมีขนาดใหญ่ ประเภทไนโตรเจนเหลว รวม 27 ตัน บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้นภาคเหนือ เขต ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้ประชาชนที่ใช้ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวตกใจ พยายามเร่งเครื่องยนต์หนีที่เกิดเหตุเนื่องจากเห็นว่าเป็นรถบรรทุกสารเคมีไนโตรเจนเหลว

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงสารเคมีพลิกคว่ำตกลงข้างทางล้อชี้ฟ้าส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีคนได้รับบาดเจ็บติดภายใน 3 คน

ทราบชื่อ นายสุดใจ ผิวเพชร อายุ 56 ปี และคนงานชาวพม่าอีก 2 คน หน่วยกู้ภัย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
จากการสอบถาม นายสมพร วิเศษชาติ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 11 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา คนขับรถบรรทุกสารเคมี กล่าวว่า ตนขับรถพ่วงบรรทุกสารเคมีจากโรงงานผลิตใน จ.สมุทรปราการ จะไปส่งยัง จ.ลพบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุก 6 ล้อ ขับมาด้วยความเร็ว ขณะเดียวกันตนได้มองที่กระจกหลังเห็นว่ารถบรรทุก 6 ล้อดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถด้านขวาของตนอย่างจัง จนรถเสียหลักพลิกคว่ำ เคราะห์ดีที่สารเคมีไม่รั่วไหลออกมาด้านนอก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์