กราดยิงหน้าช่างกลปทุมวัน นศ.เจ็บ3

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท.อุดม เปี่ยมศักดิ์ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน

รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บริเวณหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถ.พระราม 1 ก่อนชักปืนยิงใส่กลุ่มนักศึกษาที่ยืนอยู่ใกล้เคียง ส่งผลให้มีนักศึกษาช่างกลปทุมวันได้รับบาดเจ็บ 3 คน  เจ้าหน้าที่ของสถาบันฯ นำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว 2 คน ทราบชื่อนายจักรพงษ์ สุขกาหวาน กระสุนเจาะเข้าที่คอแผลฉีกขาดเห็นเส้นเอ็น และกระสุนอีกนัดฝังที่สะโพกขวา นายวสันต์ ศรีสมุทร กระสุนเข้าที่หัวเข่าซ้าย กระสุนฝังใน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมไฟฟ้าทั้ง 2 คน และนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีอีก 1 คน ทราบชื่อ น.ส.สุภามาศ พงษ์วัฒนาเกียรติ นักศึกษาชั้นปี 2  ขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มนักศึกษายืนอยู่หน้าสถาบัน และกำลังจะเดินเข้าไปด้านใน มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มา จากนั้นคนซ้อนท้ายชักอาวุธปืน กระหน่ำยิง ก่อนหลบหนีไป

จากนั้นเวลา 18.00 น. นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รมช.ศึกษาธิการ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากผู้บริหารสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันว่า ทางสถาบันฯ ขอหยุดการเรียนการสอน เป็นเวลา 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค.เป็นต้นไป ซึ่งตนก็เห็นด้วย และได้ขอให้เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ประสานไปยังนายสืบพงษ์ ม่วงชู รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ให้หยุดการเรียนการสอน พร้อมกันไปด้วย 15 วัน เช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์