กราดยิงนักท่องเที่ยวหน้าการ์เด้นท์โฮมคดีไม่คืบ

เหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มนักเที่ยวที่ยืนรอรถกลับบ้าน


ความคืบหน้าเหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มนักเที่ยวที่ยืนรอรถกลับบ้าน ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าการ์เด้นท์โฮม เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 2 รายเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 26 ธ.ค.

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27 ธ.ค. พ.ต.ท.สมภพ แก้วรุณคำ สว.สส.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ในวันนี้มีการประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามคดีอย่างต่อเนื่องเพื่อหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม

เนื่องจากขณะเกิดเหตุมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์จำนวนหลายคนที่เริ่มทยอยออกมาจากสถานบันเทิงซึ่งพื้นที่ สภ.ต.คูคต ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อ สน.สายไหม และห่างกันเพียงไม่ถึง 20 เมตร โดยพยานส่วนมากจะเป็นเด็กเสริฟในร้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ และเข้าช่วยเหลือ น.ส.ชนกสุดา ที่ถูกคนร้ายยิงมาจากอีกฝั่งได้รับบาดเจ็บเป็นคนแรก แต่คนร้ายได้กลับรถย้อนมายิงซ้ำทำให้หลายคนได้รับบาดเจ็บไปด้วย



พ.ต.ท.สมภพ กล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทราบข้อมูลว่าคนร้ายได้ขับรถฮอนด้าซีวิค 3 ประตู


พ.ต.ท.สมภพ กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าคนร้ายได้ขับรถฮอนด้า รุ่นซีวิค 3 ประตู หรือรุ่นที่เรียกกันว่าเตารีด สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็นำข้อมูลที่ได้มาไปตรวจสอบกับ รปภ.ที่บริเวณลานจอดรถว่ามีรถลักษณะดังกล่าวมาจอดหรือไม่

แต่ก็ไม่ได้รายละเอียดมากนักเนื่องจาก รปภ.จดแต่เพียงหมวดตัวเลขเท่านั้น ไม่ได้จดหมวด จังหวัด และหมวดอักษร อีกทั้งไม่ได้จดยี่ห้อ หรือรุ่นรถไว้แต่อย่างใด ทำให้การสืบหาทำได้ยาก สำหรับส่วนรถกระบะนั้นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นรถที่วิ่งผ่านไปมา หรือเป็นรถที่มาในกลุ่มคนร้าย

พ.ต.ท.สมภพ กล่าวอีกว่า สำหรับประเด็นในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ ลูกค้าในร้านทะเลาะวิวาทกันเอง เนื่องจากเมื่อ 1-2 วันก่อนหน้านี้ มีลูกค้าหญิงสองคนทะเลาะวิวาทกันในร้าน

แต่ได้มีการให้แฟนมาเคลียร์กันแล้ว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการกลับมาล้างแค้นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วและได้เรียกมาสอบปากคำเบื้องต้น แต่ยังไม่พบความผิดปกติใดๆ อีกประเด็น คือ เด็กในร้านมีปัญหากับแขก ซึ่งจะต้องขอความมือกับทางร้านเพื่อสอบปากคำต่อไป

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ คม.ชัด.ลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์