กราดยิงกลางงานปีใหม่เจ็บอื้อ

วันนี้ ( 26ธ.ค.) ร.ต.ท.วรวิทย์ วรรณา พงส.(สบ1) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ซอยข้างสมาคมจัดการธุรกิจ ภายในซอยรามคำแหง39 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง

รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้ามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง พบคนเจ็บ4รายคือ ด.ช.คุณากร เอี่ยมวิจิตร อายุ13ปี ถูกยิงเข้าที่ข้อศอกและหัวคิ้ว นายสมใจ เอี่ยมวิตร ถูกยิงที่ขา  ด.ญ.เกวลี บ่มยะโต ถูกยิงถากที่ศีรษะ และนายสุชาติ มีศิลป์ อายุ 36ปี ถูกยิงที่หัวเข่าขวา ทั้งหมดถูกนำส่งรักษาตัวที่รพ.เพชรเวช ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักของวินจยย.รับจ้าง เก้าอี้กระจัดกระจายมีกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9ม.ม. ตกอยู่บนพื้น 6ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า มีการเลี้ยงฉลองปีใหม่และจุดประทัดกัน

ต่อมาคนขับรถฮอนด้า ซีวิค ป้ายแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งที่จอดอยู่ริมถนนรอแฟนสาวที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มธ.ไทยพาณิชย์ที่อยู่ใกล้กัน  ได้ถืออาวุธปืนลงมาจากรถเดินตรงเข้ามาคนในงานว่า"ใครโยนประทัดใส่รถกูวะ"แล้วเกิดการชุลมุนแย่งปืนกันเกิดขึ้น ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งขึ้นรถหลบหนีไปมุ่งหน้าไปทางถนนรามคำแหง ด้าน พ.ต.ท.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี สว.สส.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ได้แจ้งวิทยุสกัดจับคนร้ายรายนี่แล้วสาเหตุน่าจะเกิดจากมีวัยรุ่นจุดประทัดใกล้กับรถคนร้ายทำให้เจ้าของไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์