กระเป๋ารถเมล์ฉุน! “ผู้โดยสารหัวร้อน” ปัดรับเงินถูกตามด่า “คนห้ามห้ามถูกแทง”


 กระเป๋ารถเมล์ฉุน! “ผู้โดยสารหัวร้อน” ปัดรับเงินถูกตามด่า “คนห้ามห้ามถูกแทง”


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.สมนึก ห่านทองสุขศรี สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บบนรถเมล์สาย 205 วิ่งระหว่าง คลองเตย-ถนนตก บริเวณห้าแยก ณ ระนอง ตรงข้ามตลาดปีนัง ถนนพระราม 3 แขวงคลองเเตย เขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถเมล์ ริมถนนพระราม 3 ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนสาธุประดิษฐ์ ตรงข้ามตลาดปีนัง พบรถเมล์ร้อน สีครีม-แดง สาย 205 คลองเตย-ถนนตก ทะเบียน 11-9979 กทม. เลขข้างรถ 4-40069 จอดอยู่เลนซ้ายสุด โดยพบผู้บาดเจ็บคือ นายไชยา ประเสริฐสังข์ อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นขาขวา 1 แผล หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งร.พ.กล้วยน้ำไท 1





 กระเป๋ารถเมล์ฉุน! “ผู้โดยสารหัวร้อน” ปัดรับเงินถูกตามด่า “คนห้ามห้ามถูกแทง”


จากการตรวจสอบบนรถเมล์ พบถุงพลาสติกภายในมีมีดพกสั้น ยาว 5 นิ้ว แว่นตา รองเท้าผ้าใบสีดำ 1 ข้าง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหมวกที่คนร้ายทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพนักงานเก็บค่าโดยสาร อายุ 25 ปี ให้การว่า คนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 45 ปี ตัดผมสั้นรองทรง สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่แว่นตา รูปร่างผอม สูง ก่อนเกิดเหตุตนเดินมาเก็บค่าโดยสารบริเวณเบาะหลัง แต่คนร้ายมีท่าทางไม่พอใจ ซึ่งตนก็ไม่รู้สาเหตุอะไร ขณะยื่นมือไปหยิบเงินจู่ๆคนร้ายก็หยิบเงินเหรียญโยนทิ้ง ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ถ้าลงป้ายไหนก็บอก

" จากนั้นเราก็เดินหนีไปข้างหน้ารถ แต่คนร้ายยังไม่พอใจด่าทอขึ้นกูขึ้นมึง เราก็ไม่ได้สนใจอะไรและไม่ได้ตอบโต้ เดินหนีมานั่งใกล้คนขับ คนร้ายยังลุกขึ้นจากเบาะหลังเดินจะเข้ามาทำร้าย แต่ผู้โดยสารที่ถูกแทงเข้ามาห้ามปราม ทำให้ถูกคนร้ายใช้มีดแทงที่ขา



 กระเป๋ารถเมล์ฉุน! “ผู้โดยสารหัวร้อน” ปัดรับเงินถูกตามด่า “คนห้ามห้ามถูกแทง”


เมื่อคนขับจอดรถก็วิ่งลงจากรถหลบหนีไปทางตลาดปีนัง โดยทิ้งรองเท้า แว่นตา โทรศัพท์ไว้ ยอมรับว่าตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารมา 1 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร ช่วงเกิดเหตุก็มีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ไม่คิดว่าจะกล้าทำแบบนี้"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพนักงานเก็บค่าโดยสาร และพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์