กระเทยพัทยาโหด-ยกพวกรุมอัดแต๋วรุ่นพี่อ่วม

กระเทยพัทยาสวมบทโหด ยกพวกรุมตีกระเทยรุ่นพี่อ่วม เหตุแค้นต้องเอาคืน เพราะถูกกระเทยรุ่นพี่จ้างคนมาดักทำร้ายก่อน

(9ตค.) เวลา 03.30 น. ร.ต.ท.อนิวรรต ธิชาญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งเหตุกระเทย พร้อมอาวุธครบมือยกพวกตีกัน บริเวณประตูหน้าวัด ชัยมงคล ใกล้เคียงตลาด ริมถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา เมื่อไปถึงพบกระเทยจำนวนสองคน ที่มือทั้งคู่ถืออาวุธไม้หน้าสามและหลอดไฟฟ้ากำลังเข้ารุมทำร้าย กระเทยคู่อริเพียงคนเดียวซึ่งมีอาวุธมีดคัตเตอร์ไว้ที่มือ และพยายามตอบโต้ต่อสู้สุดฤทธิ์ แต่ยังถูกกระเทยทั้งสองคนรุมตบตีจิกผม เหวี่ยงกระเด็นและถูกไม้หน้าสามตีเข้าที่โหนกแก้มซ้ายจนเป็นแผลฉีก ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมากที่จับกลุ่มมองดูเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเข้าไประงับเหตุ และจับทั้งสองฝ่ายแยกจากกัน พรอมทั้งยึดอาวุธของทั้งสองฝ่ายไว้


จากการสอบสวนทราบกระเทยทั้งสองคนที่รุมทำร้าย

ทราบชื่อ นายอาทิตยา รุ่งโรจน์ หรือเอมี่ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 8 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และ นายประพันธ์ อยู่ปาน หรือขิง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทั้งคู่มีบดแผลถลอกทั่วตัว เนื่องจากถูกเล็บข่วน ส่วนคู่กรณีที่ถูกรุมทำร้าย ชื่อ นายจักรพงษ์ สุริยะสิงห์ หรือไอ้ซ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/1 ถ.สมเด็จ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ทั่วร่างกายมีรอยถลอกบวมช้ำ และโหนกแก้มขวามีแผลฉีกยาว 5 ซม. เลือดไหลอาบหน้า จากการสอบปากคำทั้งกับทั้งสองฝ่ายทราบว่า ทั้งหมดยึดอาชีพขายบริการริมชายหาดพัทยา สาเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากเวลาประมาณ 01.00 น. วันเดียวกัน นายจักรพงษ์ หรือไอซ์ ซึ่งยึดบริเวณริมชายหาดหน้าศูนย์การค้า รอยัลการ์เด้นพลาซ่า ริมชายหาดพัทยา เป็นที่ทำมาหากิน ได้เกิดมีเรื่องทะเลาะกับ นายอาทิตยา หรือเอมี่ และ นายประพันธ์ หรือขิง ซึ่งขายบริการอยู่ย่านเดียวกัน

จากนั้น นายจักรพงษ์ หรือไอ้ซ์ ได้จ้างวานกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน มารุมทำร้าย นายอาทิตย์ หรือเอมี่ จนศีรษะแตก ก่อนหลบหนีไป


จนทำให้ นายอาทิตย์ หรือเอมี่ เกิดความโกรธแค้น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ก่อนแล้ว แต่ก็ยังไม่หายแค้น จึงชวน นายประพันธ์ หรือขิง เพื่อนสนิทแก๊งกระเทยด้วยกัน ตามล่าหาตัว นายจักรพงษ์ หรือไอ้ซ์ ที่หลบหนีไปขายบริการอยู่ที่ย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ จนพบตัว จึงตั้งใจจะเข้าไปทำร้ายแก้แค้นคืน แต่นายจักรพงษ์ หรือไอ้ซ์ ไหวตัวทันจึงได้วิ่งหนี จนมาจนมุมยังจุดเกิดเหตุ จึงถูกนายอาทิตยา หรือเอมี่ และ นายประพันธ์ หรือขิง ที่วิ่งไล่ตามมาคว้าไม้และหลอดไฟที่ตกอยู่ริมทางรุมตี นายจักรพงษ์ เกิดการชุลมุนกันขึ้นจนได้บาดเจ็บกันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหนาที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายอาทิตยา หรือเอมี่ และ นายประพันธ์ หรือขิง ไปดำเนินคดีโดยแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนบาดเจ็บ ส่วน นายจักรพงษ์ หรือไอ้ซ์ ที่บาดเจ็บนั้น ได้พาตัวไปให้แพทย์เย็บบาดแผล ก่อนนำตัวมาสอบสวนสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง...


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์