กระหน่ำแทง 8 แผล ฆ่าสาวเล็บเขียว

สาวเล็บเขียวตายอนาถทิ้งศพหลังวัด

ฆ่าสาวเล็บเขียวทิ้งหลังวัดพระหายไป 1-สงสัยฆาตกร

ฆ่าสาวทา เล็บเขียว กระหน่ำแทง 8 แผล ทิ้งศพเป็นผีเฝ้าทุ่งข้าวหลังวัด เจ้าของนามาเจอ วิ่งโร่แจ้งโปลิศ ยืนยันไม่ใช่สาวในหมู่บ้าน ผกก.เชื่อเหยื่อทำงานกลางคืน เพราะแต่งตัวไม่เหมือนชาวบ้านทั่วไป คาดโดนลวงมาข่มขืน แต่ขัดขืนเลยโดนฆ่าทิ้ง สงสัยฆาตกรจะเป็นพระที่จำพรรษาอยู่ในวัดใกล้จุด พบศพ เพราะหายตัวไปจากวัด แถมพอสุนัขดมกลิ่น มาดมอังสะเปื้อนเลือดที่ตกอยู่ข้างศพ ก็วิ่งไปคาบของใช้ของพระต้องสงสัยอีกด้วย



ถูกฆ่าตายในทุ่งนาข้าว ริมถนนลูกรัง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ร.ต.ท.สมจิตต์ ศิริแสวง ร้อยเวร สภ.อ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาว ถูกฆ่าตายในทุ่งนาข้าว ริมถนนลูกรังเข้าหมู่บ้าน ด้านหลังวัดหนองรี หมู่ 2 ต.หนองจรเข้ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก. และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบศพหญิงนิรนาม อายุราว 30-35 ปี รูปร่างสันทัดสูงประมาณ 157 ซม. แต่งตัวทันสมัย นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีขาว ที่เอวมีผ้าแพรสีเลือดหมูคาดร้อยเป็นเข็มขัด ใส่เสื้อถักไหมพรม นิ้วกลางซ้ายสวมแหวนทอง 1 วง ข้อมือขวาใส่กำไลร้อยลูกปัด แซมด้วยดอกไม้สีน้ำตาล และที่เล็บมือกับเล็บเท้าทาสีเขียว

พบอังสะของพระแต่ขาดครึ่ง ตกอยู่ในกอหญ้า


สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงที่ชายโครงขวา ตะโพกขวา ไหล่ขวา และแขนขวาแห่งละ 2 ที่รวม 8 แผล ที่บริเวณครึ่งปากครึ่งจมูก คล้ายถูกชนจนบวมปูด ค้นในตัวไม่เจอหลักฐานแสดงเป็นใครมาจากไหน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจออังสะขาดของพระภิกษุสงฆ์เปื้อนเลือดตกอยู่

สอบสวนนายมานพ อ่อนอาจ ผู้พบศพคนแรกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนำรถไถมาสูบน้ำเข้าที่นา พบอังสะของพระแต่ขาดครึ่ง ตกอยู่ในกอหญ้า เลยหยิบขึ้นมาดู ก็พบอังสะเปื้อนเลือด จากนั้นเหลือบไปเห็นต้นข้าวราบเป็นหน้ากลอง จึงเดินเข้าไปดูก็เจอศพ และแจ้งตำรวจ ดังกล่าว ส่วนเหยื่อผู้เสียชีวิต ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดเป็นคนต่างถิ่น



ขัดขืนเลยถูกฆาตกรฆ่าทิ้ง

จากนั้น พ.ต.อ.กฤษณะนำกำลังไปตรวจสอบภายในวัดหนองรี ที่อยู่ห่างที่เกิดเหตุไปเล็กน้อยพบว่าวัดดังกล่าวมีพระจำพรรษาอยู่ด้วย กันทั้งหมด 7 รูป รวมเจ้าอาวาสด้วย แต่ในจำนวนนี้มีพระลูกวัดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 1 รูป จากนั้นตำรวจติดต่อนำสุนัขตำรวจชื่อ "คอนด้า" จากนครบาลมาดมกลิ่นอังสะที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เสร็จแล้วให้ดมกลิ่นของใช้ของ พระในวัดหนองรีทุกรูป ปรากฏว่าเจ้าคอนด้าวิ่งเข้าไปคาบผ้าเช็ดตัวกับผ้าปูที่นอนของพระที่หายตัวไปถึง 2 ครั้ง ซึ่ง พ.ต.อ.กฤษณะ เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าเหยื่อสาวไม่น่าทำงานทั่วไป เพราะดูจากการแต่งตัวแล้ว เชื่อน่าทำงานกลางคืน โดยสันนิษฐานว่า เหยื่อคงถูกลวงมาทำมิดีมิร้าย แต่พอขัดขืนเลยถูกฆาตกรฆ่าทิ้ง อย่างไรก็ตาม จะติดตามพระรูปดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป ส่วนใครสงสัยจะเป็นญาติกับผู้เสียชีวิต ติดต่อขอดูหลักฐานได้ที่ สภ.อ.หนองแค.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์