กระหน่ำยิงเพื่อนซี้ดับอนาถ แค้นยกพวกมารุมตีถึงบ้าน

กระหน่ำยิงเพื่อนซี้ดับอนาถ แค้นยกพวกมารุมตีถึงบ้าน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25ก.ค. พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ เพ็ชรประกอบ สารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าร้านขายของชำในซอยเทียนทะเล 20 แยก 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พ.ฐ.) แพทย์เวร รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอย หน้าร้านขายของชำพบศพนายวินัย แก้วกล่ำ อายุ 33 ปี นอนหงายจมกองเลือดมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าที่อกซ้าย 2 นัด ราวนมขวา 3 นัด และหน้าท้อง 1 นัด รวมทั้งสิ้น 6 นัด นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่ดั้งจมูก คางแตกและข้อมือขาวหัก เนื่องจากเสียหลักหกล้มหลังถูกยิง ภายในตัวพบเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด.32 ตกเกลื่อนพื้น 6 ปลอก ไม้กอล์ฟ 1 อัน และมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
พ.ต.อ.สุพีรณัฐ สัตตธนชัยภัทร รอง ผบก.น.9 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานเล่าว่า นายวินัย ผู้ตาย มีอาชีรับเหมาก่อสร้าง เดิมเป็นชาวบ้านในซอยนี้และได้ย้ายไปอยู่หมู่บ้านอื่นในละแวกใกล้เคียง ได้พาพวกจำนวนหนึ่งมาหานายพิสิษฐ จันทร์แจ่มแสง อายุ 34 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก โดยผู้ตายกับพวกซึ่งมีอาวุธมีดและไม้กอล์ฟพยายามเข้าหาเรื่องนายพิสิษฐ จนเกิดมีปากเสียงและต่อสู้กันทำให้นายพิสิษฐถูกคมมีดบาดที่มือทั้ง 2 ข้าง เจ้าตัวจึงวิ่งหนีเข้าบ้านไปเอาอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงผู้ตายถึง 6 นัดซ้อน เสียชีวิตคาที่ ส่วนพรรคพวกผู้ตายได้พากันวิ่งหลบหนีไป โดยระหว่างที่กำลังหลบหนีปรากฏว่า พ.ต.ท.เปรม วิชนา สวป.สน.แสมดำ ผ่านเข้ามาระงับเหตุพอดี จึงออกคำสั่งให้นายพิสิษฐ วางอาวุธปืนและรีบควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.แสมดำ
 
จากการสอบสวนนายพิสิษฐ ผู้ต้องหา ทราบว่า นายวินัย ได้ยกพวกขึ้นรถปิคอัพมาหาเรื่องที่ร้านชำ เนื่องจากเกิดมีปัญหาในวงเหล้ากับรุ่นน้องของนายพิสิษฐ และเข้าใจผิดคิดว่านายพิสิษฐ เป็นตัวการอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาและยิงปืนในที่สาธารณะ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

กระหน่ำยิงเพื่อนซี้ดับอนาถ แค้นยกพวกมารุมตีถึงบ้าน


กระหน่ำยิงเพื่อนซี้ดับอนาถ แค้นยกพวกมารุมตีถึงบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์