กระหน่ำยิง!!อดีตนักร้องลูกทุ่ง แสงเพชร แสงอนันต์ดับคาที่

กระหน่ำยิง!!อดีตนักร้องลูกทุ่ง แสงเพชร แสงอนันต์ดับคาที่

11 ธ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.คืนที่ผ่านมา (10 ธ.ค.)

ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านอาหารชื่อนิวครัวเชียร เลขที่ 93/61 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ริม ถ.กาญจนาภิเษก จากนั้นจึงรายงานให้ พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมย์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี , พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.ปรีชา มาเจริญ ผกก.ปค.ศฝร.ภ.1 รรท ผกก.สภ.บางบัวทอง ให้ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ ศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของร้านอาหารดังกล่าว

ซึ่งอยู่ด้านหลังเวทีดนตรี จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายแสงเพชร นาคสุข อายุ 55 ปี อดีตนักร้องลูกทุ่ง โดยใช้นามว่า "แสงเพชร แสงอนันต์" อยู่บ้านเลขที่ 109/25 หมู่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ปัจจุบันครอบครัวมีอาชีพรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ส่วนผู้เสียชีวิตยังคงรับจ้างร้องเพลงตามงานต่างๆ จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าผากและลำตัวรวม จำนวน 5 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 7 ปลอก ทางแพทย์เวรระบุว่าบาดแผลรูกระสุนที่พบบนร่างกายของผู้เสียชีวิตนั้นมีประมาณ 8 แห่ง ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่ามีทั้งทางเข้าและออกของกระสุนจึงจะต้องนำศพไปชันสูจน์ต่ออีกครั้ง

จากการสอบถาม นายกมล อ่ำสงวน อายุ 59 ปี กล่าวว่า

ตนได้ชักชวนนายแสงเพชร มาร่วมงานวันเกิดของกลุ่มเพื่อน หลังจากมีการนั่งสังสรรค์ดื่มกันอยู่ได้ประมาณ 1 ชม.ตนได้ออกไปทำธุระ ต่อมาไม่นานได้มีเพื่อนที่นั่งสังสรรค์อยู่ภายในงานโทรมาบอกว่า นายแสงเพชรถูกยิงเสียชีวิต ตนจึงรีบกลับมายังที่ร้านทันที

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามผู้ที่มาร่วมงาน โดยส่วนใหญ่ไม่มีใครกล้าให้ข้อมูลรายละเอียด
 
แต่เบื้องต้นมีผู้พบเห็นว่า ช่วงเกิดเหตุนายแสงเพชรได้ลุกจากโต๊ะอาหารเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังเวที สังเกตุมีชาย 1 คน เดินติดตามนายแสงเพชรไป หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด แต่ด้วยเสียงเพลงที่บนเวทีมีนักร้องกำลังร้องเพลง จึงทำให้ได้ยินเสียงปืนนั้นไม่ดังมาก จนมีผู้พบเห็นว่านายแสงเพชรนั้นล้มลงนอนราบไปกับพื้น โดยมีเลือดไหลจำนวนมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนชายคนที่เดินตามนายแสงเพชรไปนั้นหลังก่อเหตุคาดว่าหลบหนีไปทางด้านหลังร้าน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เร่งสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์
 
และสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นคนรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตาย หลังเกิดเหตุตรวจสอบแล้วชายบุคคลดังกล่าวที่มีผู้พบเห็นว่าเดินตามผู้ตายไปนั้นไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้จะต้องสอบสวนเพื่อนผู้ตายและญาตอีกครั้งถึงรายละเอียด และขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างหาข้อมูล เพื่อจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูจน์ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์