กระหน่ำยิงหนุ่มวัย 22 ดับบนรถเมล์


ร.ต.ท.นิติชัย หน่อหงอก ร้อยเวรสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนรถเมล์สาย 34 วิ่งระหว่างหัวลำโพล-รังสิต ที่บริเวณแยกพญาไท

จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถเมล์ครีมแดงสาย 34 จอดอยู่ ตรวจสอบบนรถพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณบันไดหน้าสวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์สีดำนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้ากลางหลังและหัวไหล่ บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันจำนวน 5 ปลอก ทราบชื่อตายคือนายเอกพจน์ บัวไพร อายุ 22 ปี


สอบปากคำนายประสิทธิ์ สุขอินทร์ อายุ 53 ปี พนักงานขับรถเมล์สาย 34 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเมล์วิ่งรับผู้โดยสารออกจากหัวลำโพง เมื่อรถวิ่งมาถึงที่ป้ายรถเมล์หน้าพญาไทพลาซ่าตนก็ได้จอดรับผู้โดยสารและผู้ตายก็ขึ้นป้ายนี้ ขณะตนขับรถออกจากป้ายได้สักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด รู้สึกตกใจมาก ขณะที่ผู้โดยสารเต็มคันรถก็ได้ส่งเสียงร้องดังลั่นด้วยความกลัวและตะโกนให้ตนรีบขับรถออกไป ตนจึงเร่งขับออกจากบริเวณที่เกิดวิ่งมาจนถึงแยกไฟแดงก็จอด และคนถูกยิงยังไม่เสียชีวิต แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาถึงเพื่อส่งผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ปรากฏว่าคนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม สำหรับคนร้ายตนสังเกตุเห็นว่านั่งคร่อมรถจักรยานยนต์บริเวณป้ายรถเมล์ก่อนจะวิ่งมายิงคนตาย

พ.ต.อ..ไกรเลิศ บัวแก้ว รอง ผบก.น.1 กล่าวภายหลังตรวจสอบว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจกล้องวงจรและหาหลักฐานเพื่อติดตามจับกุม ขณะนี้ยังไม่สามรถระบุได้ว่าสาเหตุมาจากอะไร





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์