กระหน่ำยิงน.ศ.รามฯเสียชีวิต-เด็กช่างเจ็บ

กระหน่ำยิงน.ศ.รามฯเสียชีวิต-เด็กช่างเจ็บ

2 คนร้าย ซิ่ง จยย. กระหน่ำยิง นักศึกษา ม.รามฯ เสียชีวิต 1  - เด็กช่าง บาดเจ็บ 1 ราย ในหมู่บ้านนักกีฬา เจ้าหน้าที่คาด ยิงผิดตัว

พ.ต.ท.ประยุทธ พึ่งเคหา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 99/203 ซอยย่อย 15 ก. ซ.นักกีฬาแหลมทอง 5 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว พบกองเลือดจำนวนหนึ่ง ด้านหลังรถยนต์กระบะ และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 รายนั้น ญาติผู้ได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3  ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายอุเทน ขันแก้ว อายุ 20 ปี นักศึกษา ม.รามคำแหง ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ และนายชยพล พรมศรี อายุ 15 ปี นักศึกษาช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ปี 1 ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนด้านซ้าย ภายหลังเกิดเหตุได้รับแจ้งว่า นายอุเทน ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3 แล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและเพื่อนทั้งหมด รวม 7 คน ได้นั่งเล่นกันด้านท้ายของรถกระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ต่อมามีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและป้ายทะเบียน ขี่ผ่านมา 2 คัน โดยหนึ่งในคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สีดำ ใช้อาวุธยิงกราดเข้ามาในบริเวณที่ตนและเพื่อนนั่งอยู่ ประมาณ 3-4 นัด  ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าหลบหนีไป พ.ต.ท.ประยุทธ กล่าวว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นการยิงผิดตัว เพราะในซอยดังกล่าวเคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกันมาก่อน  อย่างไรก็ตาม จะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหคุ เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์