กระหน่ำยิงขมับสาวพม่าดับอนาถย่านตลาดโบ๊เบ๊

ลูกจ้างสาวชาวพม่าลูกจ้างร้านขายถุงเท้าย่านโบ๊เบ๊ ถูกยิงขมับขวาทะลุขมับซ้ายดับอนาถในซอยเปลี่ยว ตำรวจคาดเป็นการฆ่าชิงทรัพย์หรืออาจจะมาจากเรื่องชู้สาว

(19ธ.ค.) ร.ต.ท.สมเกียรติ อภัยนอก ร้อยเวร สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพเป็นหญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยย่อยต้นโพธิ์ ตลาดโบ๊เบ๊สะพาน 4 ถ.ริมคลองผดุงกรุงเกษม แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 03.30 น.วันนี้(19ธ.ค.) จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อุดม เปี่ยมศักดิ์ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านแซเซ้งจั่น เลขที่ 25/9 ซอยย่อยต้นโพธิ์ พบศพหญิงสาววัยรุ่นชื่อ น.ส.เล็ก อายุประมาณ 25 ปี เป็นชาวพม่า นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู กางเกงยีน สวมถุงมือและรองเท้าสีดำ ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุขมับซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบกล่องบรรจุถุงเท้า 4 กล่อง ตะกร้าใส่น้ำดื่มและอาหาร จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารสำคัญหรือทรัพย์สินของผู้ตาย

สอบถามนายพรเทพ พิสิฐสมบูรณ์ อายุ 47 ปี รปภ.ตลาดโบ๊เบ๊บริเวณสะพาน 3 ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุกำลังขี่จักรยานดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ที่รับผิดชอบตามปกติ เห็นชายต้องสงสัยเป็นวัยรุ่น ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซ.ม. เดินสวนออกมาจากซอยต้นโพธิ์ มุ่งหน้าไปทางตลาดโบ๊เบ๊สะพาน 4 ท่าทางมีพิรุธ จากนั้นตนจึงเดินเข้ามาภายในซอยดังกล่าวพบหญิงสาวดังกล่าวนอนอยู่ที่พื้นบริเวณทางเดิน เมื่อเข้าไปใกล้เห็นมีเลือดไหลที่ศีรษะเสียชีวิตแล้ว
ทราบภายหลังว่าผู้ตายชื่อเล็ก ชาวพม่า เป็นลูกจ้างแผงเช่าขายถุงเท้าภายในตลาดโบ๊เบ๊สะพาน 3 ซึ่งผู้ตายเพิ่งจะมาเป็นลูกจ้างได้ประมาณ 2 เดือน โดยเพื่อน รปภ.อีกคนเห็นคนร้ายฉุดกระชากผู้ตายมาจากกลางซอยศิริกุลเลี้ยวขวามายังซอยย่อยต้นโพธิ์ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว


พ.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า

ขณะนี้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ออกติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุและวิ่งหลบหนีไปทางบริเวณตลาดโบ๊เบ๊สะพาน 4 แล้ว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นลูกจ้างชาวพม่าที่ปกติจะเดินเข้าออกในซอยดังกล่าวเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม ซอยดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยวที่คนร้ายสามารถก่อเหตุได้ง่าย และผู้ตายถูกยิงเสียชีวิต สันนิษฐานว่าคนร้ายอาจก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์หรือประเด็นชู้สาว ซึ่งจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์