กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาใส่เด็ก 8 ขวบดับ



            วันที่ 2 ม.ค.นายณรงค์ พลละเอียด  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายมานิต  นพอมรบดี  อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และพ.ต.อ.อานุภาพ  ศรีนวล  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 274/7  หมู่ 4 ต.อ่างทอง  อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีเด็กผู้หญิงอายุ 8 ขวบ ถูกกระสุนปริศนาตกจากหลังคาบ้านมาถูกบริเวณใต้รักแร้ด้านซ้ายขณะนอนหลับ กระสุนตัดขั้วหัวใจและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลราชบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของคืนวันที่ 1 ม.ค.54 ที่ผ่านมา

 เมื่อเจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำนางกัญญา  ยิ่งยงค์  อายุ 27 ปี มารดาของด.ญ.กัญญารัตน์ หรือน้องมายด์ ว่านทอง  อายุ 8 ปี ที่เสียชีวิตจากกระสุนปริศนา และนางล้อม  หนูเทศ  อายุ 54 ปี ยายของน้องมายด์ พาไปดูที่บริเวณหลังคาสังกะสี ข้างกำแพงด้านหน้าซึ่งมีรูที่เกิดจากคมกระสุน จากนั้นก็เผยว่าในช่วงคืนที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุน้องมายด์เข้านอนพร้อมกับยายและนายสายัญ  หนูเทศ  ตา  น้องมายด์นั้นจะนอนตรงกลางพร้อมกับกอดผู้เป็นตาไว้ จากนั้นก็รู้สึกเหมือนกับหลานนั้นนอนละเมอ เพราะทำท่าคล้ายกับคนสะอึก เขย่าเพื่อให้หลานตื่นแต่ก็ยังมีอาการเหมือนเดิม เปิดไฟดูก็พบว่ามีเลือดไหลและมีบาดแผลที่บริเวณใต้รักแร้ด้านซ้าย ขณะนั้นมีเลือดไหลออกมาและมีรูขนาดนิ้วชี้ ตะโกนเรียกนางกัญญาที่นอนอยู่ในห้องออกมาช่วยกันดู ทุกคนตกใจและยังไม่มีใครรู้ว่าเป็นอะไรกันแน่จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี   พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบ แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ต่อมาได้มาดูที่เกิดเหตุพบว่าบนหลังคามีรูคล้ายรูลูกปืน คาดว่าน่าจะถูกกระสุนปืนแน่ 

ด้านพ.ต.อ.อานุภาพ  ศรีนวล ผกก.สภ.เมือง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจตำบลอ่างทองร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบของ สภ.เมือง ลงพื้นที่หาข่าวทำการการสอบสวนหากลุ่มที่มีงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาว่ามีบ้านไหนบ้างเพื่อจะได้ทำการตรวจสอบว่า ใครที่เป็นคนยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อฉลองปีใหม่ และทำให้กระสุนดังกล่าวนั้นไปตกใส่หลังคาบ้านและตกใส่น้องมายด์เสียชีวิต 

ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบจากรอยวิถีกระสุนพอจะทราบแล้วว่ามาทางไหนและมีผู้มาบอกว่าในช่วงเมื่อคืนมีการยิงปืนหลายนัด เชื่อว่าอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบและหาปลอกกระสุนมาเทียบกับหัวกระสุนปืนที่ฝังอยู่ในตัวของเด็กหญิงที่เคราะห์ร้ายรายนี้  และจะหาตัวคนยิงปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์