กระบะโจ๋เต็มคันซิ่งชนป้าย-ต้นไม้ สาว16กระเด็นดับสยอง

กระบะโจ๋เต็มคันซิ่งชนป้าย-ต้นไม้ สาว16กระเด็นดับสยอง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. ร.ต.ท.ปัญญา อมาตย์เสนา ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา
 
รับแจ้งมีเหตุรถชนต้นไม้หน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเก่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งศูนย์พุทไธศวรรย์ ไปยังทีเกิดเหตุ บริเวณสามแยกถนนโรจนะมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยาตัดกับถนนศรีสรรเพชญ์ ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา หน้าศูนย์ข้อมูลข่าวสารอยุธยา ศาลากลางจังหวัดหลังเก่า มีรถยนต์ปิกอัพสีดำ สี่ประตู อีซูซุ ทะเบียน กฉ 6603 พระนครศรีอยุธยา ชนกับต้นไม้สภาพพลิกตะแคงข้าง พังเสียหายทั้งคัน กระจกด้านหน้าแตก ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ

โดยพบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 4 คน เป็นหญิง 1 คน และชายอีก 3 คน
 
ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนอายุระหว่าง 15-16 ปี ยกเว้นคนที่นั่งข้างคนขับชื่อน.ส.สุมาลี สายสังข์ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ ต.ลำตาเสา อ.วังน่อย จ.พระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตอยู่นอกรถเป็นหญิงอีก 1 รายอายุ 16 ปี โดยผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่อยู่ในอาการคล้ายดื่มสุรา นำส่งร.พ.พระนครศรีอยุธยา
 
 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดอยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
 
กลับจากเที่ยวในเขตตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา แล้วมุ่งหน้าจากถนนโรจนะไปทางศาลากลางเก่า เพื่อจะไปส่งเพื่อน โดยมีนายเอ (นามสมมติ ) อายุ 16 ปี เป็นคนขับ สันนิษฐานว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถวิ่งมาด้วยความเร็วเป็นทางสามแยก และไม่มีแสงสว่างส่องทาง ทำให้เบรกไม่ทัน รถเสียหลักชนป้ายโฆษณา ต้นไม้ เพื่อนผู้หญิงที่อยู่ด้านหลังกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถ และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์