กระบะเสียหลักพุ่งตกถนนดับ1 อีก9กระเด็นนอกรถสาหัสร้องระงม เด็ก3ขวบเจ็บ

กระบะเสียหลักพุ่งตกถนนดับ1 อีก9กระเด็นนอกรถสาหัสร้องระงม เด็ก3ขวบเจ็บ


กระบะเสียหลักพุ่งตกถนนดับ1 อีก9กระเด็นนอกรถสาหัสร้องระงม เด็ก3ขวบเจ็บ

 เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สุระ ศรีจินดา ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายบุรีรัมย์-สตึก  ระหว่าง กม.ที่ 7-8 บ.โนนสมบูรณ์ ต.บ้านยาง อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และกู้ชีพ อบต.ใกล้เคียง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะแค็ป ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถต - 4071 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพุ่งตกเข้าไปในป่าข้างทางดังเสียหาย พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง คือ นางริน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ทั้งนี้บริเวณพื้นรอบตัวรถยังพบผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีทั้งผู้สูงอายุ และเด็กหญิงวัย 3 ขวบรวมอยู่ด้วย กระเด็นตกจากรถกระจัดกระจายเกลื่อน นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดหลายราย ส่วนคนขับก็ถูกอัดก๊อบปี้ติดกับพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน 

 ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นอุบัติเหตุหมู่ส่งท้ายปี โดยมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย คือ นางริน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ผู้บาดเจ็บจำนวน 9 ราย คือ นายถวิล กระแสโท  อายุ 35 ปี คนขับ , นางประนอม  กระแสโท อายุ 38 ปี (พี่สาวนายถวิล)  , นางบัวลา  คงทรัพย์ อายุ 68 ปี , นางโสภา  มะนุ่น อายุ 43 ปี , ด.ญ.ปัญญาพร (ฟ้าใส)  มะนุ่น อายุ 3 ขวบ , น.ส.ระพีพรรณ  บุญเรือง , นายถาวร  เพลียลา และเด็กชาย  ส่วนอีก 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล เนื่องจากไม่มีหลักฐานในตัว ซึ่งผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่มีภูมิลำเนา อยู่ อ.ท่าตูม  จ.สุรินทร์

 นอกจากนี้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ยังสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนและทรัพย์สินของชาวบ้านที่ตั้งอยู่ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุด้วย เนื่องจากข้าวสาร และขวดน้ำที่ใส่มาในรถ ได้กระเด็นลอยไปถูกหลังคาบ้าน และจานดาวเทียมจนได้รับความเสียหาย

 จากการสอบถามนายถวิล คนขับ ที่ยังพอให้การได้  บอกว่า ตนเองพร้อมญาติพี่น้องที่นั่งมาในรถ ได้เดินทางกลับจากไปช่วยงานศพญาติที่ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นภูมิลำเนา หลังเสร็จพิธีก็จะพากันกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างทางรถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทาง  จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว


 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ น่าจะเกิดจากคนขับหลับใน และอ่อนเพลีย  อย่างไรก็ตามจะได้เรียกคนขับและผู้ที่นั่งมาในรถคันเกิดเหตุ  มาสอบสวนให้ชัดเจนอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์