กระบะอึ้ง ชนจยย.สาวท้อง 3 เดือนดับอนาถคาที่ สามีคนขับสาหัส

กระบะอึ้ง ชนจยย.สาวท้อง 3 เดือนดับอนาถคาที่ สามีคนขับสาหัส


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า 

พ.ต.ท.ภัทรศา เดชภาคกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณบนถนนสุขุมวิทสี่แยกไฟแดงวัดบุญกัญจนราม ขาเข้าเมืองชลบุรี ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา
 
 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือน.ส.เอมอร เหล็กเพ็ชร์ อายุ 43 ปี อยู่ม.9ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกนำส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้าแล้ว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน จตต 919 ชลบุรี สภาพถูกชนที่บริเวณกลางตัวรถด้านซ้าย ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผผ137 ชลบุรี สภาพมีร่องรอยชนที่ด้านหน้าจนพังยับ โดยมีนายสมบูรณ์ รูปสูง อายุ 37 ปี คนขับอยู่ในอาการตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นญาติต้องช่วยกันปลอบใจ
 
 สอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้การว่า รถยนต์กระบะวิ่งมาทาง อ.สัตหีบ ส่วน จยย.นั้นเลี้ยวเข้าซอยวัดบุญกัญจนรามซึ่งมีแฟนของผู้ตายเป็นคนขับ โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ฝ่าไฟแดง ก่อนที่รถยนต์กระบะจะพุ่งชน จยย. เข้าอย่างจังจนทั้งคู่ร่างกระเด็นซึ่งผู้ตายกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน
 
 ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้เชิญตัวนายสมบูรณ์คนขับกระบะไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำเก็บรักษาที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์