กระบะพุ่งชนรถบรรทุกอาหารไก่-ดับสยอง4ศพ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ก.ย. พ.ต.ท.ปัญญา เมฆพยัพ สว.เวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุก เหตุเกิดบริเวณ ถ.เพชรเกษม ยูเทิร์น หน้าศูนย์ปฏิบัติการ ปตท.จังหวัดราชบุรี หมู่ 7 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 4 ราย 

 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 22 ล้อ สีขาว ทะเบียน 82-4294 ราชบุรี เป็นรถเทรลเลอร์ จอดขวางอยู่กลางถนน บริเวณกลางรถบรรทุกพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน ชฟ-2105 กทม. เสียบอยู่ตรงกลางส่วนพ่วงระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง สภาพหลังคาเปิด ภายในรถกระบะพบผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 2 ราย ติดอยู่ในรถไม่สามารถนำออกมาได้ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำศพออกมา ทราบชื่อ นางเอกรัตน์ พึ่งวังทอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ม.3 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นางอุทุมพร พูสี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 ม.4 ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ส่วนคนขับและอีกคนไม่มีบัตรและไม่ทราบชื่อ 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายสมชาย สำรวย อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกไปสอบสวน ทราบว่านายสมชายขับรถบรรทุกอาหารไก่มาจากลพบุรี เพื่อไปส่งที่ฟาร์ม ก่อนเกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวรถเพื่อไปเติมก๊าซ เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีรถวิ่งมาแต่ยังไกลออกไป จึงหักรถเลี้ยวข้าม ผ่านไปได้แค่ครึ่งเดียวก็ได้ยินเสียงรถชนเข้ากับรถของตน เมื่อลงมาดูพบว่ารถกระบะเสียบเข้าที่กลางรถของตนจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์