กระบะประสานงา 6 ล้อ-ดับ 2

เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 17 พ.ค. ร.ต.ท. ณัฏฐวร กันธายอด ร้อยเวร สภ.เขาค้อ จ.เพชร บูรณ์

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณทางหลวงหมายเลข 2285 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 10-11 หมู่ที่ 1 ถนนนางั่ว-สะเดาะพง ต.ริมสีม่วง อ.เขาค้อ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปสอบสวนพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาค้อ

ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บน 9464 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้ารถยุบอัดกับรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 81-0645 เพชรบูรณ์

มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายเดช ตันยศ อายุ 50 ปี และนางศิริวรรณ ตันยศ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.3 ต.ริมสีม่วง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ด้านหน้ารถ และมีผู้บาดเจ็บอีก 13 ราย นำส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ สอบ สวนนายวันชัย ติดโนน อายุ 42 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไปร่วมงานมงคลสมรสที่บ้านอมกง ต.ท่าพล อ.เมือง เพชรบูรณ์ โดยมีนายเดช คนขับ และนางศิริวรรณภรรยานั่งคู่มาด้วย พวกตนทั้ง หมดนั่งอยู่ที่กระบะท้าย และกำลังจะกลับบ้านที่ต.ริมสีม่วง เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาที่มีความลาดชันคนขับเร่งเครื่องเพื่อส่งกำลังขึ้นเขาแต่รถเกิดเสียหลักชนกับรถ 6 ล้อที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์