กระบะถอยทับหนูน้อย 2 ขวบดับสยอง!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนขับรถปิกอัพทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านพักไม่มีเลขที่ ซอยหมู่บ้านเปี่ยมมงคล หมู่ 1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถของชุมชน มีชาวบ้านต่างพากันมุงดูเหตุการณ์ด้วยความเศร้าสลดเป็นจำนวนมาก ส่วนบริเวณพื้นดินใกล้รถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า พบร่างของ ด.ช.กัญภูมิน หรือ น้องกัน ศรีพานนท์ อายุ 2 ปี นอนอยู่ในสภาพศีรษะและลำตัวมีร่องรอยถูกกดทับอย่างรุนแรง จนกะโหลกแตกเลือดไหลนองพื้น โดยมีบิดาของน้องกัน นั่งร่ำไห้กอดศพอยู่ไม่ห่าง ถัดไปพบนายธีรยุทธ แสงสีจันริด อายุ 33 ปี คนขับปิกอัพ นั่งร้องไห้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 สอบสวน น.ส.อรกาญจน์ ผลพิกุล อายุ 18 ปี น้าสาวของน้องกัน ให้การว่า น้องกัน เป็นบุตรคนกลางของครอบครัว โดยบิดามีอาชีพรับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และได้มาเช่าที่ดินสร้างเพิงพักอยู่ที่ในที่เกิดเหตุร่วมกับชาวบ้านอีก 2-3 ราย ซึ่งปกติเด็กๆ จะพากันวิ่งเล่นในละแวกบ้าน และโรงจอดรถดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน กระทั่งเช้าวันนี้น้องกัน ได้ออกไปวิ่งเล่นกับพี่ๆ ตามปกติ แต่จู่ๆ ได้ยินเสียงเด็กร้องจึงพากันวิ่งออกมาดู จึงพบร่างน้องกันนอนกองอยู่กับพื้นบริเวณท้ายรถปิกอัพ ที่มีนายธีรยุทธ เป็นผู้ขับ จึงเข้าช่วยเหลือแต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

 ด้านนายธีรยุทธ เล่าว่า ทุกคนในชุมชนแห่งนี้รู้จักและรักใคร่น้องกัน เพราะเห็นกันมาแต่เล็ก ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดพักผ่อนในช่วงกลางคืน กระทั่งเช้าจึงเตรียมออกไปทำงานรับเหมาเดินไฟด้านนอก ปรากฏว่าช่วงนั้นรถสตาร์ตไม่ติด จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันเข็นรถ ขณะนั้นพบน้องกัน เดินเล่นอยู่ด้านหลัง จึงให้คนไปอุ้มออกมาในที่ปลอดภัย กระทั่งรถสตาร์ตติดจึงถอยรถออกจากที่จอดโดยไม่ทันสังเกตเห็นน้องกันที่วิ่งมาท้ายรถ เป็นเหตุให้รถพุ่งชนและทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ ตนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และต้องขอโทษพ่อและแม่ของเด็กด้วย

 ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนายธีรยุทธ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์