กระบะตกเขา ดึ่งเหวลึก 30 เมตร คนขับดับสยอง

กระบะตกเขา ดึ่งเหวลึก 30 เมตร คนขับดับสยอง

คนงานก่อสร้างขับกระบะขนน้ำมัน เติมรถใช่งาน แต่เกิดพลาดตกเขา ดึ่งเหวลึก 30 เมตร ร่างกระเด็นคอหักดับสยอง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11พ.ค. ร.ต.ท.เพชรสยาม วันละ ร้อยเวร สภ.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้ง มีรถตกเหวลึกและมีคนเสียชีวิต ระหว่างหลัก กม.ที่ 6-7ถนนสายบ้านเวียง –บ้านต้นหนุน หมู่ที่ 4 ต.บ้านเวียงอ.ร้องกวาง จ.แพร่  เป็นถนนเส้นทางลัดไปจังหวัดน่าน จึงรีบไปตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ภัย แพทย์โรงพยาบาลร้องกวาง

ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนวิ่งบนเขาสูง พบช่างกำลังมีการซ่อมแซมทางที่ชำรุด เนื่องจากน้ำท่วมในช่วงบริเวณที่รถตกเหว ลึกกว่า 30เมตร

ชันลงไปด้านล่าง พบมีรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำทะเบียน บธ 5991 แพร่ตกลงไปติดกับต้นไม้สภาพพังยับ ห่างจากตัวรถประมาณ 3 เมตร พบศพคนขับทราบชื่อ นายประสิทธิ์ เจศรีชัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 3 ต.ป่ามะคาบ อ.เมืองจ.พิจิตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เชือกดึงขึ้นมา ด้านบนถนนอย่างทุลักทุเล  จากการชันสูจน์พลิกศพพบว่ากระดูกลำคอผู้ตายหัก หมุนได้รอบ

สอบสวนเบื้องต้น คนงานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทสร้างทางชื่อ แพร่มีรัตน์ ตั้งอยู่หน้า บิ๊กซีในเมืองแพร่เป็นผู้รับเหมาซ่อมแซมถนน โดยผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าว บรรทุกน้ำมันดีเซลจำนวน 800 ลิตร เข้าไปเติมรถที่ใช้ในการทำงานเช่นรถบดอัด รถบรรทุก 10 ล้อ และรถแบ๊กโฮ

หลังจากที่เติมเสร็จคนขับได้นำรถมาจอดข้างทางใกล้กับรถบรรทุกสิบล้อ

แต่คนขับไม่ได้ดับเครื่องและเบรคมือไว้พอคนขับเปิดประตูออกมารถก็ไหลไปข้างหน้า ซึ่งเป็นทางลงเหวชัน คนขับเห็นจึงรีบกระโดดขึ้นรถเพื่อจะห้ามล้อไว้ แต่ก็ไม่ทันการณ์ รถได้ไถลลงเหวอย่างรวดเร็ว พลิกหลายตลบ ร่างของคนขับกระเด็นออกมาตกพื้น จนคอหักเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ญาติ มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์