กระบะซิ่งเสยท้ายจยย.ลากร่างยายวัย71ไกลกว่า100ม.-ก่อนเร่งเครื่องหลบหนี

กระบะซิ่งเสยท้ายจยย.ลากร่างยายวัย71ไกลกว่า100ม.-ก่อนเร่งเครื่องหลบหนี

เมื่อ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.สงคราม สิทธิศร พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งจากมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรีว่า
 
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ส่วนคนขับรถยนต์คันก่อเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณถนนแสงชูโต ขาเข้าเมืองกาญจนบุรี พื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล ผู้กำกับการตำรวจภูธร (ผกก.สภ.) ท่าม่วง แพทย์เวร รพ.ท่าม่วง พร้อมทั้งประสานไปยังศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.กาญจนบุรี ให้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สภ.เมืองกาญจนบุรีช่วยกันสกัดจับรถยนต์ที่ก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนางปราณี สดสะอาด อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
 
นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพมีเลือดไหลออกปากและจมูก โดยมีนาย อำไพ แสนชา อายุ 73 ปี สามีของผู้ตายมองดูศพภรรยาด้วยความอาลัย ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ สีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน ขตค 259 กาญจนบุรี ล้มตะแคงอยู่กลางถนน สภาพถูกชนเข้าท้ายรถอย่างแรงจนพังเสียหาย ป้ายทะเบียนหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เส้นทางการจราจรติดยาวกว่า 10 กิโลเมตร และหลังจากคณะแพทย์พิสูจน์พลิกศพแล้วเสร็จจึงนำศพไปที่โรงพยาบาลท่าม่วง เพื่อพิสูจน์ให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง จากการตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากศพประมาณ 100 เมตร มีร่องรอยของการลากศพตลอดเส้นทาง ตามพื้นถนนพบถุงพลาสติกและเศษอาหารกระจายเกลื่อนถนน

อีกด้านหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามจับกุมคนขับรถยนต์ที่ก่อเหตุที่กำลังหลบหนีเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี

และเลี้ยวขวาไปทางอำเภอด่านมะขามเตี้ย โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการไล่ล่าติดตามจับกุมนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยจับกุมตัวได้ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง และห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 20 กิโลเมตร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ท่าม่วง แต่ยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนหลักฐานชิ้นสำคัญที่เจ้าหน้าที่ค้นพบคือภาพจากกล้องวงจรปิด

ที่ติดไว้ภายในร้านค้าแห่งหนึ่งสามารถจับภาพเอาไว้ได้ จากภาพพบขณะผู้เสียชีวิตขับขี้รถจักรยานยนต์อยู่ที่เลนขวา จากนั้นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุแค็บ สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน บล 5561 ชลบุรี ที่วิ่งตามหลังมาได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรง และลากรถจักรยานยนต์รวมทั้งร่างของผู้ตายไปไกลกว่า 100 เมตรก่อนที่รถจักรยานยนต์และร่างของนางปราณีจะสลัดหลุดจากตัวรถ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์