กระบะชนสนั่นแท่งปูนรถพังยับ 2หนุ่มติดในซาก-กระเด็นทะลุกระจกสาหัส

กระบะชนสนั่นแท่งปูนรถพังยับ 2หนุ่มติดในซาก-กระเด็นทะลุกระจกสาหัส


 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธนเดช สาธุจรัล ร้อยเวร สภ.เมืองตราด

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่งปูนบริเวณหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งให้โรงพยาบาลตราด

 ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บจ  9125 ตราด  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับยังอยู่ภายใน   เบื้องต้นไม่สามารถนำร่างออกมาได้ จึงประสานเครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือ ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยหาไม่เจอ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันค้นหาประมาณ 5 นาที กระทั่งไปพบร่างผู้บาดเจ็บนอนกองอยู่กับแท่งปูนในสภาพไม่รู้สึกตัว จึงได้ทำการประสานรถกู้ชีพ ร.พ.กรุงเทพตราดรับผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วนเนื่องจากทั้งสองคนมีอาการสาหัสมาก

 จากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์คันดังกล่าว มุ่งหน้าออกจากตัวเมืองตราด ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ จะมีแท่งปูนกั้นเพื่อให้รถยนต์วิ่งสวนทางกันในเลนด้านขวา คนขับน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วจึงชนเข้ากับแท่งปูนเต็มแรง ทำให้ร่างของผู้ที่นั่งมาด้วยกระเด็นทะลุกระจกไปตกอยู่ในกองแท่งปูน ส่วนคนขับติดอยู่ภายใน แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถเปิดประตูอีกด้านแล้วนำร่างออกมาได้ จึงไม่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง

 ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองคนทราบชื่อ ตือนายมาโนช ประดลชอบ และนายประสาน วงษ์วานิช   

 สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นรายที่ 3 แล้ว ที่เกิดขึ้นและรุนแรง โดยครั้งแรกเป็นรถยนต์ของทหาร นพค.14 ขับชนแท่งปูนจนรถเสียหายยับเยิน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ ครั้งที่สอง รถบรรทุกเงาะของชาวสวนชนกับรถยนต์เก๋งขณะวิ่งสวนทางกันตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตราดมีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 รายและบาดเจ็บอีก 2 ราย ประกอบกับบริเวณแท่งปูนดังกล่าว วันนี้ไฟส่องสัญญาณเกิดเสีย แม้จะมีการซ่อมแซมแต่ก็ยังไม่สามารถใช้การได้ ทำให้คนขับรถมองไม่เห็นแท่งปูนจึงพุ่งชนเข้าเต็มที่จนรถพังยับเยินและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

กระบะชนสนั่นแท่งปูนรถพังยับ 2หนุ่มติดในซาก-กระเด็นทะลุกระจกสาหัส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์