กระบะชนประสานงากู้ภัยดับ1สาหัส1

กระบะชนประสานงากู้ภัยดับ1สาหัส1

 วันที่ 28 มิ.ย.56  เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.ท.จันดา เติมพันธ์ ร้อยเวร สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งทางวิทยุว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกระบะชนประสานงากัน เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายศรีมหาโพธิ - ประจันตคาม บ้านเกาะเสือ หมู่ 1 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับรุดตรวจสอที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี รีบรุดไปตรวจสอบเร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน บต 202 ปราจีนบุรี ทราบชื่อคือ นายภาคิน ฉลาดจิตต์ อายุ 38 ปี เป็นอาสาสมัครกู้ภัย ธรรมรัศมีมณีรัตน์ (มังกรปราจีน จุดบ้านทาม) ซึ่งหมดสติถูกอัดติดคาตัวรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
ส่วนอีกคัน เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทตัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 1123 ปราจีนบุรี

พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อคือนาย นายกิติศักดิ์ จิตรสุนทร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 7 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการรักษาโดยได้รับบาดเจ็บที่ ขาขวาหัก ศรีษะแตก นอนร้องโอดโอ้ยอยู่ในตัวรถ
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายภาคิน ผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวจากจุดบ้านทามเพื่อที่จะกลับบ้านที่ อ.ประจันตคาม
 
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีนายกิติศักดิ์ ขับรถมาด้วยความเร็วลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ที่ ต.เกาะลอย ซึ่งเหลือเพียง 2 กิโลเมตรก่อนที่จะถึงบ้าน รถนายกิติศักดิ์ ที่ส่ายไปมาจนพุ่งชนประสานงาอย่างเต็มแรงกับรถของนายภาคิน จนทำให้รถทั้งคู่ด้านหน้ายุบ พังยับเยิน และส่งผลให้ นายภาคิน เสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายกิตติศักดิ์ ฯได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
 
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าใครผิดใครถูกแต่จากการเข้าตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายกิตติศักดิ์ได้กลิ่นสุราอย่างรุนแรง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมจากนายกิตติศักดิ์ และผลการพิสูจน์แอลกอฮอล์จากโรงพยาบาลก่อนจึงสามารถสรุปได้ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์