กระบะชนจยย.ลากศพสาวไกลถึงสุวินทวงศ์28

กระบะชนจยย.ลากศพสาวไกลถึงสุวินทวงศ์28

รถกระบะซิ่งชน จยย. ในซอยมิสทีน ลากศพสาวเคราะห์ร้ายไปไกลถึง ซอยสุวินทวงศ์ 28 ก่อนหลบหนีไป ส่วนหนุ่มขับ จยย. บาดเจ็บสาหัส

ร้อยเวนสอบสวน สน.บางชัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในซอยสุวินทวงศ์ 28 แขวงสามวาตะวันออก เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 28 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น สภาพศพมีแผลที่หัวเข่า ลักษณะเป็นแผลเปิดกว้าง กระดูกคอหัก กระโหลกเปิด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ลักษณะถูกรถชนเข้าอยากแรง

เจ้าหน้าที่จึงประสานพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบอุบัติเหตุ พบว่า ก่อนหน้านี้มีรถกระบะขับพุ่งชนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดง ที่มีผู้ชายเป็นผู้ขับขี่ และมีผู้หญิงซ้อนท้าย โดยรถกระบะได้ขับพุ่งชนบริเวณซอยมิสทีน ถนนรามคำแหง ทำให้ผู้ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นไปบนถนนจนสลบคาที่ จากนั้นรถกระบะได้ลากศพของผู้หญิงหลบหนีไปจนถึง ซอยสุวินทวงศ์ 28 ก่อนที่ศพจะหลุดออกจากตัวรถ แล้วขับหลบหนีต่อไป มุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านประภาวรรณโฮม สุวินทวงศ์

นอกจากนี้ ในเส้นทางที่รถกระบะลากศพของผู้ตายไปนั้น พบเจอเศษซากเสื้อผ้าของผู้ตายตกเกลื่อน กระจัดกระจายตามพื้นถนน

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ซึ่งถูกนำส่งรักษาตัวที่ ร.พ.นวมินทร์ 9 ให้การว่า กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับหอพัก ในซอยมิสทีน จากนั้นได้มีรถกระบะขับเข้ามาชนจนสลบไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าหมู่บ้านประภาวรรณโฮม เพื่อติดตามรถกระบะคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์