กระบะจอดเปลี่ยนยาง รถตู้ซิ่งเสยท้ายลากศพไป 50 เมตร เจ็บ 11

กระบะจอดเปลี่ยนยาง รถตู้ซิ่งเสยท้ายลากศพไป 50 เมตร เจ็บ 11


กระบะจอดเปลี่ยนยางถ.กาญจนาภิเษก รถตู้ซิ่งเสยท้ายลากศพไป 50 เมตร เจ็บ 11

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 พ.ย. พ.ต.ท.วินัย โวหาร สารวัตรเวรสอบสวน ส.ทล.9.บก.ทล. ได้รับแจ้ง มีเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ถนนกาญจนาภิเษก หรือทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ระหว่างหลัก กม.ที่ 9.5-9.6 มุ่งหน้าบางปะอิน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บง-2724 กทม. สภาพท้ายรถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถตู้โตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮบ-1860 กทม. ใกล้กันพบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต แขน-ขาหัก ร่างเละ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน ที่โดยสารมากับรถตู้ ทั้งหมดเป็นพนักงานของ บริษัทมินิแบร์ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด อาสาสมัครฯ ได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.นวนคร

 จากการการสอบสวน ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะขับมาเลนขวาสุดแล้วเกิดยางแตกจึงได้จอดรถ แล้วเปิดไฟสัญญาณฉุกเฉินบริเวณเลนขวาสุด ก่อนที่จะลงมาเพื่อจะเปลี่ยนยาง เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถตู้วิ่งตามมาด้วยความเร็วชนเข้าท้ายรถกระบะเข้าอย่างจัง แล้วกระแทกร่างของผู้เสียชีวิตติดไปกับรถกระบะลากไปยาวเกือบ 50 เมตรเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.ท.วินัย โวหาร สารวัตรเวรสอบสวน ส.ทล.9.บก.ทล. กล่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นจากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุพอจะทราบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุมีหมอกลงหนาทำให้การมองเห็นไม่ชัดเจน แล้วผู้ตายก็จอดรถอยู่บริเวณช่องเลนขวา จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกคนขับรถตู้ และพนักงานที่โดยสารมากับรถตู้มาสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์