กระบะงานบุญขนญาติเต็มคันเสยท้ายอีแต๋นดับคาที่ 2


เมื่อเวลา 02.42 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์  พ.ต.ต.ธวัชชัย  สายสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถชนกันที่ ถ.ราชสีมา -จักราช ช่วงหลักกิโลเมตร 29 -30 บ้านบัวตะแบง หมู่ 5 ต.ทองหลาง อ.จักราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง


สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายหลัก ปากทางเข้าบ้านบัวตะแบง ขาออกไปทาง จ.บุรีรัมย์ พบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน 3 ฌ 3480 กทม. เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่ใช้ในการเกษตรสีฟ้า (รถอีแต๋น) เลขทะเบียน ตฆ 1962 นครราชสีมา จนอ้อยที่บรรทุกมา และเศษกระจกตกกระจายเกลื่อนกลาดเต็มท้องถนน ภายในรถตู้โดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ข้างใน จำนวน 7 ราย แยกเป็นชาย 3 ราย หญิง 4 ราย เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องงัดแงะตัดถ่าง ใช้เวลากว่าสองชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้ พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือนายเพ็ง  บุญเต็น อายุ 44 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 4 ต.คลีกลิ้ง อ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ เสียชีวิตคาที่ ที่ห้องคนขับ และศพชายไทยไม่ทราบชื่ออีกหนึ่งรายที่นั่งอยู่ด้านหลังห้องคนขับ  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.จักราช นครราชสีมา ส่วนนายบุญเชิด  ทองเกิด อายุ 42 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 4 หมู่ 3 ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา คนขับรถอีแต๋น ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบสวนทราบว่า

 นายเพ็ง  ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับรถตู้โดยสาร บรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อพาญาติ พี่น้อง และเพื่อน กลับไปร่วมงานบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ภูมิลำเนา จ.ศรีสะเกษ เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่า นายเพ็งอาจจะเกิดหลับใน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงเสียหลักพุ่งชนท้ายรถอีแต๋น ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์