กระบะครูลื่นไถล-หมุนเคว้ง ชนระนาว!!

กระบะครูลื่นไถล-หมุนฟาดแม่ค้าสาวตกท่อสาหัส!! รถตามหลังเบรกวุ่น-ชนกันเละหลายคัน

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ม.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับแจ้งขอกำลังอาสาสมัครช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองตราดหน้าร้านเดอะไนท์ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

 หลังรับแจ้งแล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอาการสาหัส เนื่องจากถูกรถยนต์ชนแล้วร่างกระเด็นตกไปในท่อระบายน้ำที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ  ทราบชื่อคือ นางนวลปราง บัวจัน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 ม.4 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด กู้ภัยตราดได้ประสานให้รถกู้ชีพของโรงพยาบาลตราดมารับไป

 จากนั้น ร.ต.ท.ณรงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เป็นอุบัติเหตุเกิดซ้ำซ้อน โดยรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กค 3256 ตราด ของนางภิบาล บุทพันธ์  อาจารย์โรงเรียนตราษตระการคุณ ที่ขับรถยนต์กระบะเพื่อไปสอนที่โรงเรียน ขณะขับรถยนต์มาช่วงนั้น มีฝนตกถนนเปียกและลื่น  โดยรถลื่นและหมุนลงจากถนน ด้านข้างรถได้ฟาดเข้ากับนางนวลปราง บัวจัน ที่กำลังยืนขายของอยู่ ทำให้ข้าวของได้รับความเสียหาย และร่างของนางนวลปรางได้ตกลงไปในท่อระบายน้ำ

 ขณะที่เกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะโตโยต้า ทะเบียน บฉ 2088 ตราด ของนางภัทราวดี แนวกิจ อายุ 25 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 9 ต.วังกระแจะ ที่ขับมาเพื่อไปรับซื้อขายยางในตลาด ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชะลอรถ เพราะเห็นว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างหน้า ปรากฏว่ามีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรน่า สีบรอนซ์ กข 7628 ตราด ที่ขับโดยนายชุติวัฒน์ ก้ามสันเที๊ยะ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนตราษตระการคุณ มาชนท้าย ทำให้รถกระบะหมุน และมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ตญ 823 กรุงเทพมหานคร ของนายกรกฎ ประสิทธินาวา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/3 ถ.หลักเมือง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ที่ขับตามมา ชนท้ายรถยนต์เก๋งของนายชุติวัฒน์ จนรถพุ่งเกือบตกถนน แต่โชคดีที่อุบัติเหตุที่เกิดบนถนนไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

 อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นในเวลา 07.00-08.00 น. เป็นช่วงเวลาที่ผู้ปกครอง รวมทั้งคนทำงานได้ขับรถยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด ส่งผลให้มีรถติดยาวบนถนนทั้งสองฝั่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์