กระชากกระเป๋าป้าจนล้ม ก่อนเข้าช่วยพยุงแล้วกระชากซ้ำอีกรอบ(คลิป)

กระชากกระเป๋าป้าจนล้ม ก่อนเข้าช่วยพยุงแล้วกระชากซ้ำอีกรอบ(คลิป)

กระชากกระเป๋าป้าจนล้ม ก่อนเข้าช่วยพยุงแล้วกระชากซ้ำอีกรอบ(คลิป)

นี่หรือสงสาร ?! รวบหนุ่ม รปภ. กระชากกระเป๋าหญิงวัย 52 ปี จนล้มลงกับพื้น แล้วเข้าไปขอโทษพร้อมกับช่วยพยุง ก่อนกระชากซ้ำอีกรอบ

สภ.เมืองสมุทรสาคร แถลงข่าวจับกุมตัว นายธรรมนูญหรือดำ รามนันท์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3/1 ถ.มหาจักรพรรดิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พนักงานรักษาความปลอดภัย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ มีร่องรอยถูกพ่นทับด้วยสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กวท-687 สมุทรสาคร จำนวน 1 คัน กระป๋องสีแบบพ่น สีฟ้า (ถูกใช้พ่นหมดแล้ว) จำนวน 3 กระป๋อง ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียนดังกล่าว มาในซอยพันธุวงษ์-บางปลา อ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทสยามพลาสติก อินดัสตรี้ จำกัด คนร้ายได้กระชากกระเป๋าสะพายของ นางเครือวัลย์ พลอยคำ อายุ 52 ปี จนเป็นเหตุให้นางเครือวัลย์ ล้มลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

ภายหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้ดัดแปลงสภาพรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ(เดิมสีขาว) โดยการพ่นเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เพื่อหลบหนีการติดตามจับกุมของทางเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าตนเองก่อเหตุจริง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม สองครั้งที่ผ่านมานั้นทำไม่สำเร็จ ขณะก่อเหตุในครั้งนี้ตนก็ยังรู้สึกสงสารผู้เสียหาย ในขณะที่ผู้เสียหายล้มตนก็ยังพยุงและขอโทษ แต่ตนเองก็จำเป็นต้องดึงกระเป๋าของผู้เสียหายไป เพียงเพราะนำเงินนั้นไปเติมน้ำมันและซื้อกับข้าว

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับว่าตนเองนั้นผิดและก็ขอโทษผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก Top News Th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์