กระฉ่อนโซเชียล! นทท.เกาหลีโดนวิน จยย.ชกหมัดเดียวสลบ (คลิป)

กระฉ่อนโซเชียล! นทท.เกาหลีโดนวิน จยย.ชกหมัดเดียวสลบ (คลิป)

กระฉ่อนโซเชียล คลิปนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีถูกวิน จยย.เมืองพัทยา ชกสลบ ปมทะเลาะค่าโดยสาร

วันที่ 12 มี.ค. 2558 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

หลังมีการแชร์คลิปนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีถูกวิน จยย.เมืองพัทยา ชกสลบ  ทราบว่า เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านแอนบาร์  ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสาย 2  ปากซอย 5 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  และได้พบ น.ส.ดารารัตน์  แก้วกองเกิด อายุ 33 ปี พนักงานของบาร์ดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณกลางดึกของเมื่อคืน 11 มี.ค. 58 ชาวเกาหลีคนดังกล่าวได้มานั่งดื่มที่บาร์จนมึนเมา  พอเรียกเช็คบิลค่าเครื่องดื่มเป็นจำนวนเงิน 1,150 บาท ชาวเกาหลีคนดังกล่าว กลับบอกว่าเงินไม่พอเดี๋ยวไปเอาที่ห้องพักมาเคลียร์ให้ จากนั้นชาวเกาหลีคนนี้ได้เดินหายไป

จนกระทั่ง ต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น. (12 มี.ค. 58) ชาวเกาหลีได้นั่งวิน จยย.รับจ้าง กลับมาที่บาร์

พร้อมกับถามหาหมวกของตนเอง แต่ไม่ยอมจ่ายค่าบิลเครื่องดื่ม  และเมื่อ วิน จยย.รับจ้างเรียกเก็บค่าโดยสารเป็นเงิน 200 บาท ชาวเกาหลีคนนี้กลับโวยวาย พร้อมกับผลักอก และทำท่าจะชกต่อย จนวิน จยย.รับจ้างถอยหนีห่างออกมา  แต่ชาวเกาหลีกลับติดตามเข้ามาชกต่อยจนถูก วิน จยย.รับจ้าง สวนออกไปหนึ่งหมัด เป็นเหตุให้ชาวเกาหลีคนดังกล่าว ล้มลงหมดสติ

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พนักงานที่บาร์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล พร้อมกับพานักท่องเที่ยวชาวเกาหลีคนนี้ไปส่งยังห้องพักที่ โรงแรมเบลล่า ภายใน ซอย4 ซึ่งใกล้กับบาร์ที่เกิดเหตุดังกล่าว  โดยจากพนักงานโรงแรมที่พักทราบว่านักท่องเที่ยวเกาหลีคนดังกล่าวมักเป็นแบบ นี้ประจำ

ทางด้าน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

แต่นักท่องเที่ยวเกาหลีคนดังกล่าวยังไม่มาแจ้งความร้องทุกข์  แต่ทราบในเบื้องต้นว่านักท่องเที่ยวเกาหลีคนกล่าวไม่เอาเรื่อง  ซึ่งหากทางนักท่องเที่ยวเกาหลีคนดังกล่าวจะเอาเรื่องก็ให้เข้ามาแจ้งความ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย




กระฉ่อนโซเชียล! นทท.เกาหลีโดนวิน จยย.ชกหมัดเดียวสลบ (คลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์