กระจกยักษ์ทับคนงานดับสยอง

"กระจกล้มทับคนงานดับ"


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม สว.เวรสภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุแผ่นกระจกล้มทับคนงานเสียชีวิตภายใน บริษัทคองช์ โพร ไฟล์ จำกัด เลขที่ 30/63 ม.7 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จึงรุดตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.ลำลูกกา และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายยงยุทธ สุวรรณธาดา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.4 ต.แคน อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม สภาพศพซี่โครงหัก ศีรษะยุบ เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถบรรทุกอีซูซุสีเขียว หมายเลขทะเบียน 70-0762 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่โดยมีเศษกระจกแตกกระจายอยู่บนพื้นด้านท้ายรถ สอบสวนนายราวี โกดหอม อายุ 27 ปี คนขับรถทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกกระจกแผ่นใหญ่น้ำหนักหลายตัน เพื่อนำมาส่งที่บริษัทคองช์โพรไฟร์

"ตร.ยังไม่เชื่อคำให้การ"


แต่เมื่อมาถึงที่ปรากฏว่าไม่มีรถโฟล์กลิฟต์ และคนงานที่จะขนของลง ทางบริษัทคองช์โพรไฟร์จึงว่าจ้างคนงาน และรถโฟล์กลิฟต์จากบริษัท หลุยเคน จำกัด มารับช่วงขนของลง แต่ระหว่างทำงานนายยงยุทธ ไม่รอให้รถโฟล์กลิฟต์มาก่อน พยายามงัดกระจกขึ้นเอง เพื่อวางคานไม้บนรถสำหรับรอให้คานรองรถโฟล์กลิฟต์สอดแผ่นกระจกเพื่อยกลง แต่ในจังหวะที่งัดกระจกน้ำหนักหลายตันล้มลงทับนายยงยุทธจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบสวนอีกครั้งที่สภ.ต.คูคต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากความประมาทของผู้ใด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์