กรรมสนองโจรขโมยรถถูกรถชนดับ

"คนร้ายชิงรถ จยย. โดนรถชนดับคาถนน"


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ภาษยะวรรณ พนักงานสอบสวน(สบ.2) สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิตที่บริเวณช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีขาเข้า ใกล้ปากซอยวิภาวดี 16 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีกรมท่า ในตัวไม่มีหลักฐานเป็นใคร และระหว่างสอบสวนอยู่นั้นได้มีน.ส.นงลักษณ์ สุธเชนทร์ อายุ 37 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนร้ายที่ขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ เป็นรถเพิ่งซื้อมาใหม่ ยังไม่มีทะเบียนหลบหนีมา

"สุดซวยขโมยรถหนี โดนรถชนดับ"


น.ส.นงลักษณ์ ให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. ได้ขี่รถไปทำธุระข้างโรงแรมซูเปอร์ และจอดรถไว้ คนร้ายฉวยโอกาสตอนเผลอขโมยรถขับหลบหนีออกถนนวิภาวดี จึงได้โทรแจ้ง 191 แจ้งวิทยุสกัดทั้งตำรวจสน.บางซื่อ สน.สุทธิสาร กระทั่งทราบว่าคนร้ายถูกรถชนเสียชีวิต ตำรวจพบรถจอดทิ้งอยู่ในซอยโชคชัยร่วมมิตร ฝั่งตรงกันข้ามที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายหลังจากขโมยรถหลบหนีออกถนนวิภาวดีเข้าซอยโชคชัยร่วมมิตร เจอตำรวจตั้งด่านสกัดจับ จึงได้ทิ้งรถแล้วรีบวิ่งหนีข้ามถนนวิภาวดีในช่องทางด่วน จนถูกรถชนเสียชีวิต และรถคันที่ชนก็หลบหนีไปด้วยเช่นกัน จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์