กรรมติดจรวดถูกจับยาบ้าพันเม็ดเพราะหนูวิ่งไล่กัน

กรรมติดจรวดถูกจับยาบ้าพันเม็ดเพราะหนูวิ่งไล่กัน


พ่อค้ายาบ้าเจ้าเล่ห์ แอบซุกยาเสพติดบนฝ้าเพดานบ้านนึกว่ารอด หลังถูกตำรวจล่อซื้อจับกุมเพียง 10 เม็ดแล้วไม่มีของกลางเพิ่ม เชื่อโทษเบา แต่เวรกรรมมีจริง หนูบ้านวิ่งไล่กันบนเพดาน ฝ้าร่วงพร้อมยาบ้าที่เหลือ 1 พันเม็ด กลางวงตำรวจ ทำเอาพ่อค้าอึ้ง หน้าซีดเพราะต้องเจอข้อหาหนัก

วันนี้ (14 ม.ค.) พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.น.8  พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชินวัฒน์ แก้วพันธุ์พงศ์  ร.ต.อ.ธียศกรณ์ รุ่งแจ้ง รอง สว.สส. ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายประยูรศักดิ์ หรือป้อง พูลดาวทอง อายุ 33 ปี หลังจากสืบทราบมาว่า มีพฤติกรรมตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ยาบ้าจำหน่ายให้กับนักศึกษาและกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บางมด จึงทำการล่อซื้อทางโทรศัพท์ และนัดหมายรับส่งยาบ้านที่บ้านเลขที่ 98/410 หมู่บ้านสุขสวัสดิ์สวนธน ถนนประชาอุทิศ 33 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. เมื่อถึงเวลานายประยูรศักดิ์ เปิดประตูนำยาบ้าออกมาส่งให้กับสายล่อรวม 10 เม็ด จึงแสดงตัวเข้าจับกุม
 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลตรวจค้นภายในบ้านอย่างละเอียด แต่ไม่พบของกลางเพิ่มเติม จนกระทั่งขณะเจ้าหน้าที่กำลังจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนต่อที่ กก.สส.น.8 จู่ๆก็มีเสียงดังคล้ายหนูวิ่งไล่กันอยู่บนฝ้าเพดานชั้นหนึ่งของบ้าน จนฝ้าหนึ่งแผ่นที่อยู่ในสภาพเก่าผุพังร่วงลงมา ทำให้กล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่วางอยู่บนฝ้าเพดานตกหล่นมาที่พื้นห้องด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ต้องหาถึงกับหน้าถอดสี โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดกล่องออกดู ก็พบของกลางเพิ่มเติมเป็นยาบ้าอีก 1,190 เม็ด และยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง ถูกซุกซ่อนไว้ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์