กรมบังคับคดีขายทอดตลาดแคลิฟอร์เนียว้าว

กรมบังคับคดีขายทอดตลาดแคลิฟอร์เนียว้าว

กรมบังคับคดี ประกาศขายทอดตลาดทรัพย์สิน "แคลิฟอร์เนีย ว้าว" ตามบัญชียึดทรัพย์ ด้าน เลขาฯ ปปง. ย้ำ ยังมีการติดตามอายัดทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. รายงานว่า กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ได้ออกประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ กรมบังคับคดี ขายทรัพย์สินของบริษัทลูกหนี้ตามมาตรา 19 วรรคท้าย ของคดีล้มล้มละลายกลาง คดีหมายเลขแดงที่ ล.3777/2555 ซึ่งมีผู้เป็นโจทย์คือ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) กับบริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด (มหาชน) โดยทรัพย์สินดังกล่าวกำหนดขาย ในวันที่ 19 ก.ค.56 ที่ผ่านมา ซึ่งกรมบังคับคดี ได้ดำเนินการขายทรัพย์สินที่โกดัง ต.ถนนขาด จ.นครปฐม และจะขายจนกว่าจะแล้วเสร็จ

ด้าน พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า บริษัทแคลิฟอร์เนีย ว้าว ยังถูกร้องเรียนจากผู้เสียหายประมาณ 1,712 ราย ความเสียหายประมาณ 30-40 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ ปปง. กำลังติดตามอายัดเงินของ บริษัทแคลิฟอร์เนีย ว้าว แม้ว่า จะมีการโอนไปต่างประเทศทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้อยากให้ผู้เสียหายที่ได้ร้องเรียนมานั้น สบายใจว่า ปปง. กำลังติดตามอายัดทรัพย์อยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งทรัพย์สินที่อยู่ในประเทศและต่างประเทศ โดยการร่วมมือกับ กรมบังคับคดี ซึ่งหากพบทรัพย์สินอยู่ที่ไหน ก็จะอายัดไว้ทันที บางครั้งการติดตามทรัพย์ อาจจะล่าช้าบ้างก็ตาม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์