กนกเชื่อปอท.ลากมือลามกได้แน่ ลางาน1เดือนลั่นปักหลักสวนลุมฯ

กนกเชื่อปอท.ลากมือลามกได้แน่ ลางาน1เดือนลั่นปักหลักสวนลุมฯ

3 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกร และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งกำลังโดนเผยแพร่คลิปลามกใส่ร้ายกล่าวหา

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Kanok Ratwongsakul Fan Page” โดยยืนยันว่า ทำให้กระทบภาพลักษณ์วิชาชีพโดยรวมทำให้ต้องลาพักงาน 1 เดือน ซึ่งไม่ได้หมายความว่ายอมรับในสิ่งที่ถูกกลั่นแกล้ง การที่ไปแจ้งความที่ บก.ปอท.นั้น เพราะทราบดีว่าเป็นหน่วยงานมีศักยภาพและเครื่องมือที่จะค้นหาผู้ไม่หวังดีอย่างแน่นอน

“ทาง ปอท.อธิบายว่า แม้คนทำจะเปิดและปิดแอ็คเคาน์ ก็สามารถหาร่องรอยไปดำเนินคดีได้ รวมถึงคนส่งต่อ ถือว่ามีโทษเทียบเท่าคนทำ และโทษนั้นถึงขั้นจำคุก ตอนนี้ถือว่าคนเผยแพร่ มีความผิดแล้ว โดยไม่ต้องพิสูจน์ว่าเป็นภาพจริงหรือปลอม เพราะภาพนั้นเป็นภาพลามก! ประกอบข้อความขู่อาฆาต ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ผู้อื่นเกลียดชังผม”

นายกนก ระบุว่า ล่าสุดที่ยังมีการใช้ภาพนิ่งชุดเดิม ผสมกับภาพชุดใหม่ เปิดแอ๊คเคาน์ปล่อยภาพ และปิดทิ้งไปเปิดใหม่ตลอดเวลา
 
ซึ่งผิดวิสัยที่ผู้หญิงคนเดียวจะทำด้วยความเจ็บแค้น อีกทั้งการกล่าวร้ายทางเพศนั้น เคยถูกทีวีเสื้อแดงโจมตีมาแล้วตั้งแต่ปี 54 อ้างว่ามีคลิปจะเผยแพร่ แต่ไม่เคยมี ทีวีช่องนี้ส่งนักข่าวมาขอสัมภาษณ์ภรรยาเลย จากนี้ไป ทาง ปอท.จะรวบรวมคนที่ส่งต่อภาพและข้อความลามก เพื่อดำเนินคดี


กนกเชื่อปอท.ลากมือลามกได้แน่ ลางาน1เดือนลั่นปักหลักสวนลุมฯ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์