DSIแถลงจับสินค้าละเมิดแบรนด์เนม10ลบ.

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

อธิบดีดีเอสไอ แถลงการจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์ดัง มูลค่า 10 ล้านบาท

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แถลงข่าวการบุกจับแหล่งเก็บสินค้าประเภท กระเป๋า นาฬิกาปลอม แบรนด์เนมยี่ห้อดังหลายยี่ห้อ บริเวณโรงแรมย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ (พื้นที่สีแดง) โดยได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุมร้านจำหน่ายกระเป๋า และนาฬิกาละเมิดเครื่องหมายการค้า บริเวณห้องพัก ซึ่ง ดัดแปลงเป็นห้องเก็บสินค้าภายในโรงแรม ย่านสุขุมวิท รวม 2 จุด ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นที่เก็บสินค้าประเภท กระเป๋า และนาฬิกายี่ห้อต่าง ๆ เพื่อเสนอจำหน่ายให้กับชาวต่างชาติ ผลการตรวจค้นพบกระเป๋า กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อ LOUIS VUITTON , CHANEL , GUCCI ,
HERMES , DIOR   และนาฬิกาปลอม ยี่ห้อ ROLEX , CARTIER , CHANEL รวมของกลางกว่า 2,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งสินค้าดังกล่าวส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ  ซึ่งการจับกุมครั้งนี้สามารถจับเจ้าของร้านซึ่งเป็นชาวต่างประเทศเป็นผู้ต้องหาได้ 1 คน ทราบชื่อคือ นางไลลาห์ อดูบี ลโซฟี อายุ 54 ปี ชาวอิรัก

เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม และเลียนเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนแล้ว ในราชอาณาจักร ความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า พ.ศ.2534


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์