DSIรู้ตัวเจ้าของรถหรูไฟไหม้แล้ว-จ่อสอบขนส่งศรีสะเกษ

DSIรู้ตัวเจ้าของรถหรูไฟไหม้แล้ว-จ่อสอบขนส่งศรีสะเกษ

ดีเอสไอ เผย ผลการตรวจสอบรถหรูไฟไหม้ รู้ตัวเจ้าของรถแล้ว จ่อเรียกมาสอบสวน เจ้าตัวหนีเตลิดหลังพบมีการสวมซากจริง เสนอคดีพิเศษวันนี้รับ ศรีสะเกษ มีการรับจดทะเบียนรถแบบซิกแซกเร่งสอบ

พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักปฏิบัติการคดีพิเศษภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)
 
เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า คดีไฟไหม้รถหรู ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า รถลัมโบร์กีนี รุ่นกัลลาร์โด สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ถ 3278 กรุงเทพมหานคร ที่มีการนำแผ่นอะลูมิเนียมตอกหมายเลขตัวรถใหม่ปิดทับของเดิม ซึ่งหมายเลขตัวรถเดิมที่ติดมากับรถ คือ ZHWBE 37 S 07 LA 02560 ส่วนหมายเลขตัวรถใหม่ คือ ZHWGE 12 T 98 LA 06056 ซึ่งหมายเลขของตัวรถเดิมเลขนั้น ตรงกับเอกสารที่ดีเอสไอติดตามอยู่ว่า เป็นรถลัมโบร์กีนี สีขาว ที่มีบุคคลนำเข้ามาช่วงเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา จำนวน 3 คัน ถือว่ามีการสวมซากชัดเจน ตามที่ดีเอสไอแกะรอยอยู่ ซึ่งในวันนี้ จะนำรายงานเสนอกับ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดี ดีเอสไอ เสนอเป็นคดีพิเศษต่อไป

โดยเบื้องต้น ทราบตัวเจ้าของรถทั้งหมดแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร ต้องรอให้รับเป็นคดีพิเศษก่อน โดยจะเสนอให้รวบเป็นคดีเดียวกันทั้งหมด เพื่อง่ายต่อการสืบสวนสอบสวน

สำหรับผู้ที่อยู่ในส่วนที่ต้องเรียกมาสอบสวนในคดีนี้

นอกจากเจ้าของรถแล้ว ที่ทราบว่ารู้ตัวและหลบหนีไปแล้ว ก็จะมีขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ ที่รับจดแจ้งทะเบียน ว่าที่ผ่านมาจดแจ้งไปแล้วกี่คัน หรือผู้ที่ทำการขนส่งรถยนต์ดังกล่าว และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์